Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Spurs, người hùng Man City tri ân vị chủ tịch xấu số của Leicester

Thứ Ba 30/10/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu xúc động của tiền vệ Riyad Mahrez sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp nhà đương kim vô địch Premier League ra về Wembley với trọn vẹn 3 điểm.

Bàn thắng ngay phút thứ 5 đã sớm định đoạt kết quả thắng thua trận đại chiến Tottenham 0-1 Man City. Tuy nhiên, pha lập công đó của Riyad Mahrez cũng chẳng phải điểm nhấn nổi bật gì so với màn ăn mừng cảm xúc tiếp nối ngay sau.

Mahrez phát biểu trận Tottenham vs Man City về chủ tịch Leicester hình ảnh
Mahrez phát biểu trận Tottenham vs Man City, tri ân vị cố chủ tịch xấu số của Leicester

Với hai tay chỉ thiên hướng lên bầu trời đêm Wembley, tiền vệ người Algeria tưởng nhớ Vichai Srivaddhanaprabha, vị cố chủ tịch của Leicester City mới bất ngờ qua đời vì vụ tai nạn máy bay thảm khốc cuối tuần qua. Đúng vậy, tân binh 60 triệu bảng của nhà đương kim vô địch Premier League chính là một cựu ngôi sao sân King Power.

Phát biểu sau trận đấu, Mahrez tiếp tục có những chia sẻ xúc động về người cha thứ hai của mình, anh cho biết: “Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn dành cho tôi cũng như cả đại gia đình Leicester. Ông ấy thực sự là một con người đặc biệt đối với tôi, nhất là sau bốn năm rưỡi gắn bó với nhau và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.”

“Tôi biết ơn và tiếc thương ông ấy, người cha thứ hai của mình. Chính vì thế mà tôi giơ hai tay lên trời sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu vừa rồi. Sự việc diễn ra bất ngờ và đau lòng quá, tới giờ mà tôi vẫn chưa hết bàng hoàng nhưng điều quan trọng là tất cả cần hướng về Leicester ở thời điểm hiện tại.”

Leicester đang mở một cuốn sổ tang trực tuyến để mọi người hâm mộ có thể viết những dòng tri ân, tưởng nhớ đến vị cố chủ tịch xấu số trong thời khắc khó khăn này. Bầy Cáo cũng tiết lộ trận gặp Southampton ở League Cup giữa tuần này cũng sẽ tạm hoãn để tiến hành tổ chức hậu sự cho huyền thoại đội bóng đá một cách chu toàn.

Video trận Tottenham 0-1 Man City:
Spurs 0-1 City: Không gì là chính mình – nhà vua, bại tướng và… Wembley
Thầy trò Pep Guardiola không có được màn trình diễn ấn tượng ở Wembley như chuẩn mực kỳ vọng nơi họ, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh vẫn đủ sức lý giải vì sao đương...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X