Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tiết lộ tình cảm với người cha thứ 2 của mình

Thứ Ba 30/10/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Man City. Cựu tiền vệ Leicester tiết lộ mối quan hệ rất đặc biệt với chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha mới qua đời của CLB cũ.
 

Mahrez ghi bàn cho Man City


Đã có nhiều dấu hỏi về phong độ Riyad Mahrez trong cuộc đọ sức với Tottenham ở trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League. Nhưng rốt cuộc, cựu cầu thủ Leicester đã đá chính và còn ghi được bàn thắng duy nhất của đại chiến trên sân Wembley.

Riyad Mahrez phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Man City. Tuyển thủ Algeria dành tặng bàn thắng quý giá này cho chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha mới thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay ngoài sân King Power.

Riyad Mahrez phát biểu sau trận Tottenham 0-1 Man City hình ảnh
Mahrez dành bàn thắng trước Tottenham cho ông Vichai

Thành thật mà nói, quãng thời gian này rất khó khăn đối với tôi”, Mahrez chia sẻ. “Không dễ chịu chút nào khi ngài chủ tịch rất đặc biệt với tôi. Tôi đã trải qua 4 năm rưỡi ở đó và có nhiều kỷ niệm đặc biệt với Vichai. Đó là một người đàn ông tốt và lúc này tôi rất, rất buồn.


Đó là lý do tại sao sau khi ghi bàn, tôi đã đưa tay lên trời. Ông ấy đã mang lại rất nhiều điều cho tôi và Leicester. Rất khó để nói về việc này bởi đó là câu chuyện rất buồn.

Tottenham 0-1 Man City (KT): Bản lĩnh của nhà vua
Bàn thắng duy nhất ngay đầu trận của tiền vệ Mahrez đã giúp nhà ĐKVĐ Premier League ca khúc khải hoàn ngay tại Wembley để duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa...


Xem Vichai như người cha thứ 2


Thế giới bóng đá đang tràn ngập sự tiếc thương sau sự ra đi của Vichai Srivaddhanaprabha. Gia đình cố chủ tịch Leicester đã tới sân King Power và tham dự một buổi lễ đầy u buồn. Trận đấu tại cúp Liên đoàn sắp tới của Leicester với Southampton đã bị hoãn lại sau sự cố này.

Mahrez không quên ủng hộ tinh thần của gia đình nhà Srivaddhanaprabha. “Vichai giống như một người cha đối với chúng tôi. Ông ấy là người rất, rất đặc biệt
”, cầu thủ 27 tuổi nói thêm. “Đó là một người tốt, một trái tim rộng lớn và thật đau lòng, thảng thốt với tôi khi nghe tin này.

Một thời khắc rất khó khăn. Tôi hiểu với Leicester và gia đình nạn nhân sẽ không dễ để vượt qua giai đoạn này.

Xem lại bàn thắng của Mahrez vào lưới Tottenham:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X