Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Man City nói gì sau trận thắng nhọc Bournemouth?

Chủ Nhật 03/03/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City. Chính tiền vệ người Algeria là tác giả bàn duy nhất giúp The Citizens vượt khó trước Bournemouth.

Man City thắng nhọc Bournemouth


Làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 29 Premier League, Manchester City đã gặp khá nhiều khó khăn. Mới chỉ đầu hiệp 2, đội bóng của Pep Guardiola đã mất 2 trụ cột là Kevin de Bruyne và John Stones do chấn thương.

Man City kiểm soát bóng vượt trội Bournemouth nhưng vấp phải hàng thủ lỳ lợm và quyết liệt tới từ chủ nhà. Tới phút 55, rốt cuộc The Citizens đã có bàn khai thông bế tắc của Riyad Mahrez. Đó cũng là bàn duy nhất của cuộc đấu trên sân Vitality.

Riyad Mahrez phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City hình ảnh
Man City mang lại bàn duy nhất cho Man City

Man City tạm vươn lên dẫn đầu BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn Liverpool, tạo áp lực lên đội nhì bảng này. Vào tối mai, Liverpool sẽ bước vào derby Merseyside căng thẳng với Everton.

Người hùng Mahrez lên tiếng


Riyad Mahrez phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City. Tuyển thủ Algeria tin rằng 3 điểm là xứng đáng với nỗ lực của The Citizens trận này. “Chúng tôi chơi trên một sân nhỏ, đối đầu với sơ đồ 5-4-1 không dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1”, Mahrez nói.

“Hiệp 2 không tệ nhưng quan trọng nhất là tránh phản công và để lọt lưới. Chúng tôi đã phải rất kiên nhẫn tạo ra các cơ hội. Khi bình tĩnh, di chuyển bóng thật nhanh, chúng tôi sẽ có được khoảng trống và ghi bàn.”

“Đây là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi. Liverpool sẽ thi đấu vào ngày mai. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước.”

BXH Premier LEague sau vong 29
Man City vươn lên dẫn đầu Premier League

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 0-1 Man City:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X