Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa này

Thứ Sáu 13/08/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City cho rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ rất khốc liệt, nhưng cuối cùng Man xanh vẫn là đội lên ngôi vô địch.

Riyad Mahrez tự tin vào sức mạnh của Man City


Mùa giải vừa qua, Man City thi đấu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng ở cuối mùa giải giúp họ về đích đầu tiên với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 MU. Hè năm nay, Man xanh tiếp tục cho thấy tham vọng lớn bằng việc chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish từ Aston Villa.
 
Riyad Mahrez nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa này

Riyad Mahrez nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa này

Xem thêm:
Tuy nhiên, những đối thủ của Man City cũng đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. MU có bộ đôi Sancho và Varane. Chelsea chi 97.5 triệu bảng mua Lukaku, Liverpool cũng đã có Ibrahima Konate. Arsenal đưa về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares. Leicester và Tottenham cũng đều có những tân binh chất lượng.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Riyad Mahrez của Man City cho rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ rất khốc liệt, nhưng cuối cùng Man xanh vẫn là đội lên ngôi vô địch. Anh nói:

Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước một cách xứng đáng, chúng tôi là đội bóng chơi ổn định nhất, chúng tôi cũng cho thấy bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng. Man City sẽ đặt mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2021/22”.

“Mùa giải năm nay, sự cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn, sòng phẳng hơn. Đây là một mùa bóng khó khăn, Chelsea chơi rất tốt, Liverpool, MU, Arsenal, Tottenham, Leicester cũng vậy. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch dù không dễ dàng một chút nào".

Man City sẽ khởi đầu mùa giải 2021/22 bằng trận đấu với Tottenham. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Man xanh khi mà Kevin de Bruyne hay Phil Foden đều đang dính chấn thương.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 1: Arsenal mở màn; tâm điểm Tottenham vs Man CityLịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 1: Arsenal mở màn; tâm điểm Tottenham vs Man City
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022 vòng 1 mới nhất khi nào đá? Lịch trực tiếp bóng đá Anh Premier League xem ở đâu? chiếu kênh nào?
Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.
Cựu sao Man City dự đoán nhà vô địch Premier League 2021-22Cựu sao Man City dự đoán nhà vô địch Premier League 2021-22
Trước mùa giải 2021-22, cựu danh thủ Micah Richards đã chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League.
Xác định thời gian trụ cột Man City nghỉ thi đấu do chấn thươngXác định thời gian trụ cột Man City nghỉ thi đấu do chấn thương
Ngôi sao của Manchester City, Phil Foden ước tính sẽ vắng mặt trong 3 đến 4 tuần tới để điều trị chấn thương bàn chân.
Bảng lương của Man City ở mùa giải 2021/22: Stones cao hơn Grealish, bất ngờ với EdersonBảng lương của Man City ở mùa giải 2021/22: Stones cao hơn Grealish, bất ngờ với Ederson
Bảng lương của Man City ở mùa giải 2021/22 vừa được tiết lộ, với việc vừa ký hợp đồng mới trung vệ John Stones được hưởng mức lương cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X