Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez tự tin đủ sức ‘sống khỏe’ ở Man City

Thứ Ba 14/05/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai tại Man City. Tuyển thủ Algeria khẳng định đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của CLB chủ quản.

Riyad Mahrez chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của mình. Anh cũng không bực bội vì phải đóng vai trò dự phòng và không tìm cách chuyển sang CLB khác.

Tự tin vào khả năng


Mahrez đã không đá chính cho Man City tại Premier League kể từ ngày 3 tháng 4, nhưng được tung vào khi họ làm khách trên sân Brighton ở vòng đấu cuối cùng. Trong trận đó, tuyển thủ Algeria đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo vào chiến thắng 4-1 của đội bóng thành Manchester.

Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai tại Man City hình ảnh
Mahrez mới ghi 1 bàn quan trọng trước Brighton

Mahrez từng là đầu tàu đưa Leicester tới chức vô địch Premier League mùa 2015/16 và mới cùng Man City nâng cao danh hiệu này một lần nữa với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Và dù phải vật lộn để khẳng định mình trong đội hình xuất phát, anh khẳng định rất tin tưởng vào khả năng của mình.

“Không dễ để đến với một đội bóng đã ổn định và có những cầu thủ đang chơi tốt”, Mahrez nói với các phóng viên Anh. “Đội hình đó đã làm được nhiều điều ở mùa giải trước. Tôi biết mùa đầu tiên của mình sẽ không dễ dàng nhưng tôi rất tự tin vào bản thân và không nghi ngờ gì vào khả năng của mình.”

“Tôi biết rằng, khi tôi có cơ hội, tôi phải nắm lấy nó. Gần nhất, tôi đã ghi bàn trước Brighton và đóng góp cho đội bóng.”

Sẽ tiếp tục ở lại


Có tin đồn Mahrez đang tìm cách rời khỏi Man City sau mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã phủ nhận điều đó.

Man City thang bournemouth Mahrez lap cong

Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai tại Man City


“Tôi rất hạnh phúc ở đây”, Mahrez nói thêm. “Tôi sẽ không đi đâu khác chỉ vì tôi chưa được ra sân nhiều. Đó là một phần của bóng đá. Tôi cần phải mạnh mẽ, mạnh mẽ hơn. Đó là một phần tính cách của tôi. Tôi không bao giờ trốn tránh mọi thứ.”

Man City của Mahrez sẽ có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa này nếu đánh bại Watford trong trận chung kết FA Cup diễn ra đêm thứ 7 tới (18/5). Trước đó, ngoài Premier League, họ đã vượt qua Chelsea ở chung kết Carabao Cup sau loạt luân lưu 11m.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X