Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 09/05/2016 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước rất nhiều tin đồn về tương lai của mình, tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định anh sẽ không rời Leicester vào mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Leicester đã chính thức vô địch Premier League 2015/16, đây chính là bất ngờ lớn nhất ở mùa giải này. Có rất nhiều nhân tố mang lại thành công cho “Bầy cáo” ở mùa giải này, một trong số đó là phong độ ấn tượng của tiền vệ Riyad Mahrez.
Bản hợp đồng trị giá 350.000 bảng của Leicester đã chơi thăng hoa ở mùa giải này. Anh ghi 17 bàn thắng và tung ra 11 đường kiến tạo thành bàn. Với những gì đã làm được, cầu thủ sinh năm 1991 đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Tien ve Riyad Mahrez len tieng ve tuong lai hinh anh
Riyad Mahrez chơi bùng nổ ở mùa giải này
Tài năng của Mahrez giúp anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ở nước Anh, M.U, Arsenal và Chelsea đều muốn có ngôi sao của Leicester ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Thậm chí, Barca hay Real cũng đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ này. Nhiều nguồn tin cho rằng Mahrez sẽ không cưỡng nổi những lời đề nghị từ các đội bóng lớn của châu Âu. “Bầy cáo” cũng sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 30 đến 35 triệu bảng.
Vardy, Mahrez nằm trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử của Leicester
(Bongda24h) - Theo đánh giá của Sky Sport, có đến năm gương mặt vô địch Premier League mùa này lọt vào đội hình xuất sắc nhất trong lịch sử 132 năm tồn tại của...
Trước những tin đồn về tương lai của mình, tiền vệ người Algeria đã có những động thái cam kết tương lai với CLB, khi cho biết mình sẽ không đi đâu cả: "Tôi rất hạnh phúc trong màu áo Leicester. Ở đây tôi có những đồng đội tốt và một môi trường tuyệt vời để thể hiện khả năng của mình. Vậy tại sao tôi phải ra đi. Tôi biết rằng có những đội bóng lớn quan tâm đến mình, nhưng tôi không đi đâu cả tôi muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới”.
Vong 37 Premier League hinh anh 2
Riyad Mahrez khẳng định không rời Leicester
“Người đại diện của tôi đã từng lấp lửng chuyện tương lai của tôi bởi thời điểm đó tôi chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Lúc này, tôi đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại King Power. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm nên lịch sử ở đấu trường Champions League. Mọi người rất háo hức xem Leicester đá như thế nào ở đấu trường châu Âu, tôi muốn là một phần trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới”, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục.
Leicester vô địch Premier League: Còn hơn cả một điều kỳ diệu
Leicester City đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2015/2016 một cách vô cùng xứng đáng. Hành trình của Claudio Ranieri cùng các học trò chắc...
Như vậy, với lời cam kết này BLĐ và các CĐV Leicester City có thể cảm thấy yên tâm phần nào. Cách đây không lâu, BLĐ Leicester cũng khẳng định họ sẽ giữ nguyên đội hình vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng 37 Premier League, dù đã chính thức vô địch nhưng Leicester vẫn có được chiến thắng 3-1 trước Everton và trận thắng này giúp ngày đăng quang của họ thêm phần ý nghĩa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X