Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez: ‘Tôi sẽ còn tỏa sáng hơn nữa tại Man City’

Thứ Tư 26/12/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez lên tiếng về phong độ tại Man City. Tuyển thủ Algeria khẳng định thời gian tỏa sáng của anh vẫn còn ở phía trước.

Sẽ cải thiện phong độ


Riyad Mahrez tự tin rằng phong độ của mình sẽ được cải thiện hơn trong nửa sau của mùa giải 2018/19. Cầu thủ 27 tuổi vẫn đang tiếp tục thích nghi với cuộc sống tại Manchester City. Anh chuyển tới đây từ Leicester với mức giá 60 triệu bảng đầu mùa này.

Không như tại CLB cũ với vai trò không thể thay thế, hiện mức độ cạnh tranh vị trí với Mahrez đã tăng lên đáng kể. 18 vòng đấu đã qua của Premier League, người vô địch giải năm 2016 cùng Leicester được HLV Pep Guardiola cho đá chính có 9 lần và 8 lần ra sân từ ghế dự bị. Trong đó, anh có 5 bàn cùng 2 kiến tạo.

Riyad Mahrez lên tiếng về phong độ tại Man City hình ảnh

Riyad Mahrez lên tiếng về phong độ tại Man City


Dù vậy, Riyad Mahrez lên tiếng về phong độ với đầy sự tự tin. Tuyển thủ Algeria khẳng định sau những tháng ngày làm quen với môi trường mới tại Man City, sẽ tới lúc anh tỏa sáng rực rỡ hơn.

Khi bạn gia nhập trong 6 tháng đầu tiên, luôn khó khăn để thích nghi với mọi thứ”, Mahrez nói. “Tôi rất tốt. Tôi vẫn còn là thành viên mới trong đội. Tôi nghĩ khi nhiều tháng nữa trôi qua, tôi sẽ chơi hay hơn.

Man City không thể mất điểm thêm


Tối nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân King Power của Leicester City tại vòng 19 Premier League. Hồi cuối tuần, Mahrez cùng đồng đội đã thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace và bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách 4 điểm. Họ chính thức dâng ngôi vô địch lượt đi cho đối thủ đã bất bại cả 18 trận qua.

Nhìn vào thực tế, Mahrez thừa nhận đội bóng của mình không được sảy chân thêm bất cứ lần nào. “Thật là khó khăn khi bạn phải giành chiến thắng ngay bây giờ, trong mọi lúc”, Mahrez nói. “Bạn không được phép đánh rơi điểm ở bất cứ trận nào bởi đối thủ sẽ tận dụng. Như Liverpool chẳng hạn, họ đang xếp trên chúng tôi.

Nhận định Leicester vs Man City (22h00 ngày 26/12): Trở lại quỹ đạo
Thua liểng xiểng trong những vòng đấu vừa qua, thầy trò Pep Guardiola cần những chiến thắng để trở lại cuộc đua. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Man...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X