Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lên tiếng về cơ hội vô địch Premier League 2015/16 của Leicester

Thứ Sáu 11/12/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ ngôi sao đang nổi đình nổi đám trong màu áo của Leicester City cho biết anh không tin “bầy cáo” có thể giành được danh hiệu Premier League mùa này.

Riyad Mahrez len tieng ve co hoi vo dich Premier League 201516 cua Leicester hinh anh
Mahrez đang chơi thăng hoa trong màu áo Leicester
Tiền vệ Riyad Mahrez là một trong số những ngôi sao sáng giá nhất của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đã in dấu giày trong tổng cộng 16 bàn thắng của Leicester mùa này và là đầu tàu quan trọng không kém Jamie Vardy, đưa “bầy cáo” thăng tiến nhanh chóng trên bảng xếp hạng. Mới nhất, cú hat-trick của Mahrez trước Swansea cuối tuần trước đã giúp cho đoàn quân của HLV Ranieri
đánh chiếm ngôi đầu của giải đấu, vượt qua tất cả các đại gia khác với khoảng cách lên tới 2 điểm.

Dù đang đạt một phong độ cực cao và chưa có dấu hiệu dừng lại nhưng HLV Ranieri tỏ ra khá thận trọng khi nói về cơ hội vô địch Premier League 2015/16 của Leicester. “Gã thợ hàn” liên tục khẳng định trong thời gian gần đây rằng đội bóng của ông cần đạt tới cột mốc 40 điểm để trụ hạng trước khi mơ về một vị trí cao hơn. Và Mahrez cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm này của ông thầy, đồng thời cũng khẳng định chắc nịch rằng đội chủ sân King Power khó có thể làm nên một điều kỳ diệu ở Premier League.
Man Utd, Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao Leicester City
(Bongda24.vn) – 3 ông lớn của bóng đá Anh đều đang theo dõi rất sát sao hậu vệ cánh trái mới 19 tuổi Ben Chilwell.
Phát biểu trên tờ BBC, ngôi sao người Algeria cho hay: “Tôi không nghĩ chúng tôi có thể vô địch giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là đạt tới cột mốc 40 điểm rồi sau đó mới tính đến những chuyện khác.”

Cầu thủ 24 tuổi đang đạt phong độ tốt khi ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay và anh cho rằng điều đó không có gì là bất ngờ cả. “Tôi không ngạc nhiên với những gì mình đã làm được vì tôi biết tôi hoàn toàn đủ khả năng làm được những gì như tôi đã làm trong thời gian qua. Bóng đá là một trò chơi dựa nhiều vào sự tự tin. Khi bạn bắt đầu ghi nhiều bàn thắng và bạn giữ được phong độ như thế trong một thời gian, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều mỗi khi bước vào các trận đấu và có lẽ đó là lý do giúp tôi chơi tốt trong thời gian qua.”

Xem video clip bàn thắng: Swansea City 0-3 Leicester City (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X