Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lên tiếng trước tin đồn đầu quân cho PSG

Thứ Ba 26/04/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Algeria đã khước từ cơ hội đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain và khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc khi thi đấu ở xứ sở sương mù.

Mahrez nhan giai cau thu xuat sac nhat mua giai hoan toan xung dang
Mahrez vừa nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA trao tặng

Cách đây hai năm, tiền vệ Riyad Mahrez được Leicester thu nạp từ đội bóng hạng Hai nước Pháp là Le Havre với giá chỉ 400.000 bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Algeria phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái. Nhưng kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Mahrez đã bất ngờ nổi lên như là một trong những cầu thủ có đóng góp quan trọng nhất cho chiến tích trụ hạng thần kỳ của “bầy cáo”. Bước sang mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ranieri và đã tỏa sáng rực rỡ suốt từ đầu mùa.

Ngôi sao của Leicester đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được 17 bàn thắng đồng thời kiến tạo 11 lần. Những màn trình diễn xuất sắc này của tiền vệ người Algeria đã giúp anh nhận được giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16 này, đồng thời đưa Leicester băng băng tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Điểm mặt những cầu thủ tỏa sáng trong ngày Leicester vắng Vardy
(Bongda24h.vn) – Trong một ngày không có chân sút chủ lực Jamie Vardy, đoàn quân của HLV Ranieri vẫn có được chiến thắng giòn giã 4-0 trước Swansea để tiến gần...

Mahrez đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn nhờ phong độ tuyệt vời này, trong đó có thể kể tới một vài đại gia như Barca, PSG hay Arsenal. Nhưng mới đây, tiền vệ người Algeria đã không ngần ngại gạch tên nhà ĐKVĐ Ligue 1 khỏi danh sách những bến đỗ sẽ cân nhắc trong tương lai.

“Tôi không nói rằng thương vụ chuyển nhượng tới Paris Saint-Germain là bất khả thi. PSG hiện đã trở thành một đội bóng lớn. Họ có những cầu thủ chất lượng và đội bóng cũng đang trong quá trình phát triển. Nhưng tôi đã dành tình yêu cho Marseille từ bé nên Paris thực sự không phải điểm đến mà tôi mơ ước. Dù Paris là quê hương của tôi nhưng tôi không có kế hoạch trở lại đây chơi bóng. Tôi thích môi trường thi đấu ở Anh hơn nhiều.”

Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về một vụ chuyển nhượng tới Pháp nhưng nhiều khả năng Mahrez vẫn sẽ rời khỏi Leicester ở mùa giải này nếu như Barca ngỏ lời. Ngoài ra, khó có thể nghĩ ra một điểm đến nào khác mà tiền vệ người Algeria ưa thích ngoài Leicester hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X