Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lập kỳ tích dưới thời Pep Guardiola

Chủ Nhật 23/04/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez là ngôi sao nổi bật nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Sheffield United, cầu thủ sinh năm 1991 mang về cho mình một cú hat-trick.

Man City vừa có trận bán kết FA Cup với Sheffield United. Sau những nỗ lực, họ có bàn mở tỷ số ở phút 43. Bernardo Silva ngã xuống sân sau tác động từ Jebbison và trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Riyad Mahrez là người bước lên chấm đá phạt và anh dễ dàng thực hiện thành công. 

Tới phút 61, lại là cựu sao Leicester ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Đoạt được bóng ở giữa sân, Mahrez thực hiện màn solo đột phá cá nhân để xâm nhập khu cấm địa đối phương trước khi dứ điểm đơn giản hạ gục chốt chặn cuối cùng Foderingham.

Riyad Mahrez la ngoi sao noi bat nhat trong chien thang 3-0 cua Man City truoc Sheffield United cau thu sinh nam 1991 mang ve cho minh mot cu hat-trick.
Riyad Mahrez lập hat-trick trước Sheffield United

5 phút sau đó Man xanh ghi thêm bàn thắng và người lập công vẫn là Mahrez. Bóng được mở sang cánh trái cho Jack Grealish và cầu thủ người Anh bình tĩnh xử lý trước khi căng ngang thuận lợi cho Mahrez dứt điểm một chạm bằng cú đặt lòng trong chân trái hiểm hóc, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.

Ở 32 tuổi 60 ngày, Mahrez trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick cho một đội bóng hàng đầu do Pep Guardiola dẫn dắt. Anh là người đầu tiên thực hiện hat-trick trong trận bán kết FA Cup tại Sân vận động Wembley và lần đầu tiên trong trận bán kết của giải đấu kể từ Alex Dawson năm 1958 (MU gặp Fulham).

3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, Man xanh là đội đầu tiên giành vé vào chơi ở trận chung kết FA Cup mùa này. Họ sẽ gặp MU hoặc Brighton ở trận đấu cuối cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X