Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lại khiến NHM Tottenham cay cú

Thứ Năm 01/12/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định trận hòa 2-2 trước Chelsea khiến Tottenham không còn cơ hội vô địch Premier League là khoảnh khắc hài hước nhất mùa giải trước.

Mùa giải trước, khi mà những đại gia đồng loạt sa sút, Leicester và Tottenham là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Hai đội bóng này đã tạo ra một cuộc đua rất hấp dẫn, nhưng Spurs ngày càng tỏ ra hụt hơi vào cuối mùa. Tại vòng 36, Tottenham hành quân đến Stamford Bridge gặp Chelsea. Spurs lúc đó bắt buộc phải có 3 điểm để tiếp tục chạy đua vô địch Premier League với Leicester. Những gì diễn ra trên sân Chelsea hôm đó cũng rất thuận lợi cho Spurs. Họ tạo ra thế trận lấn lướt, dẫn trước 2 bàn với 2 pha lập công của Harry Kane và Son Heung-min trong 10 phút cuối hiệp 1.
Tien ve Riyad Mahrez lai khien NHM Tottenham cay cu hinh anh
Chelsea khiến Tottenham mất chức vô địch Premier League mùa trước
Ba điểm tưởng như đã nằm chắc trong túi Tottenham thì Gary Cahill bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 58. Kể từ thời điểm đó, Spurs bắt đầu lúng túng, liên tục chịu sức ép. Và tới phút 83 thì thảm họa đã tới, khi Eden Hazard ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea. Với tỷ số đó, Tottenham chính thức không còn cơ hội vô địch Premier League. Không những vậy đội bóng thành London còn thua nốt 2 vòng cuối trước Southampton và Newcastle và mất vị trí Á quân vào tay Arsenal.
5 cầu thủ sa sút phong độ thảm hại ở Premier League mùa này
(Bongda24h.vn) - Riyad Mahrez, Dimitri Payet hay Jamie Vardy là những cầu thủ chơi cực tốt ở mùa giải trước nhưng lại đang thể hiện một phong độ tệ hại ở mùa...
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định trận hòa 2-2 trước Chelsea khiến Tottenham không còn cơ hội vô địch Premier League là khoảnh khắc hài hước nhất mùa giải trước: “Chúng tôi đã tập trung xem trận đấu đó. Khi tỉ số là 2-0 chúng tôi đã nói với nhau rằng phải chờ đến những vòng đấu tiếp theo mới có thể vô địch, nhưng rồi 2 bàn thắng của Cahill và Hazard khiến chúng tôi nhảy lên vì sung sướng. Đến giờ rất nhiều còn không tin vào trận hòa đó. Chúng tôi tập trung ở nhà Vardy và sau đó ăn mừng chức vô địch. Đó thực sự là khoảnh khắc hài hước nhất mùa giải trước”.
Tien ve Riyad Mahrez lai khien NHM Tottenham cay cu hinh anh 2
Mahrez cho rằng trận hòa đó là khoảnh khắc hài hước nhất mùa trước
Mùa trước, Leicester đã thi đấu cực tốt, họ là đội vô địch Premier League. Nhưng ở mùa giải này đội chủ sân King Power đã sa sút trông thấy và đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. Bản thân Mahrez cũng đã chơi dưới sức khi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của toàn đội. Với “Bầy cáo” lúc này giành vé dự cúp châu Âu đã khó chứ đừng nói đến chuyện bảo vệ thành công chức vô địch.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X