Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn hòa và thua, Arsenal và Chelsea vẫn khiến sao Man City kiêng nể

Thứ Năm 06/12/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez tới giờ vẫn chưa dám loại bỏ hai đối thủ thành London ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League, bất chấp khoảng cách điểm số xa vời ở thời điểm hiện tại.

Cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay đã có sự phân hóa rõ rệt hơn sau vòng 15. Trong khi Man City và Liverpol tiếp tục chiến thắng, Arsenal và Chelsea đều đã lần lượt sảy chân. Pháo Thủ bị Man Utd cầm hòa 2-2, còn hàng xóm thủ đô London của họ thậm chí đón nhận cú sốc thua ngược 1-2 trước tân binh mới thăng hạng Wolverhampton.

Tiền vệ Mahrez của Man City đánh giá cao Arsenal và Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Mahrez của Man City đánh giá cao Arsenal và Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League

Thời điểm hiện tại, Arsenal và Chelsea lần lượt xếp thứ 4 và 5 cùng với 31 điểm, khoảng cách đến 8 điểm bị đội nhì bảng Liverpool bỏ xa, trong khi với Man City thậm chí đã là 10 điểm. Mặc dù xem như đã loại được hai đối thủ ra khỏi đường đua tranh ngôi vương nước Anh, tiền vệ Riyad Mahrez vẫn tỏ ra thận trọng và khẳng định Man City sẽ không dễ bảo vệ ngai vàng.

Phát biểu của tân binh 60 triệu bảng đắt giá kỷ lục của sân Etihad: “Khoảng cách giữa chúng tôi và các đội bóng còn lại trong top 4 là không quá lớn, thế nên bất cứ ai cũng hoàn toàn đủ khả năng cơ hội vô địch Premier League năm nay. Tất nhiên, tôi đánh giá Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City, nhưng rõ ràng những Arsenal, Chelsea hay Tottenham không bị gạch tên ra khỏi cuộc đua.”

Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X