Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez công khai “bật đèn xanh” cho các đại gia

Thứ Sáu 06/05/2016 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ người Algeria thẳng thắn thừa nhận khả năng chia tay Leicester ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Riyad Mahrez, cầu thủ mới giờ này năm ngoái còn hiếm người biết là ai, chính là ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015-16 này. Chiến tích thần kỳ đi vào lịch sử của Leicester City với ngôi vô địch nước Anh không thể tin nổi, đến từ những đóng góp to lớn mang tính hạt nhân của tiền vệ 25 tuổi người Algeria. Tính đến thời điểm hiện tại, Mahrez đã ghi danh ở 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo – dẫn đầu giải ngoại hạng về số cơ hội ăn bàn tạo ra.

Riyad Mahrez cong khai bat den xanh cho cac dai gia hinh anh
Hàng hot Riyad Mahrez úp mở khả năng rời Leicester ngay mùa hè này

Mọi CĐV bóng đá đều đang chung vui với ngôi vô địch xứng đáng của Leicester và Mahrez, nhưng không ai dám chắc điều gì chờ đợi anh sau mùa giải đại thành công này. Tài năng trưởng thành vượt bậc và phong độ chói sáng khiến Mahrez nghiễm nhiên trở thành mục tiêu xâu xé của mọi đại gia Châu Âu. Và trong men say chiến thắng, riêng Leicester chắc chắn cũng dần lo âu sau lời công khai thừa nhận gần đây từ đại diện của tiền vệ người Algeria.

Ông Kamel Bengougam thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tin Riyad vẫn đang hạnh phúc ở Leicester nhưng dĩ nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá, và trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp tới cũng vậy. Khi bạn thi đấu trên cả xuất sắc như những gì Riyad đã làm trong mùa giải này thì việc cậu ấy hấp dẫn rất nhiều đội bóng lớn trong lúc này là lẽ tự nhiên. Thời gian qua đã xuất hiện một số tin đồn và hãy cùng chờ đợi để biết thực hư đúng sai ra sao.”

“Tôi chỉ có thể nói rằng được thi đấu cho những CLB vĩ đại nhất là ước mơ của mọi cầu thủ chứ không chỉ riêng gì Riyad. Ở tuổi đẹp nhất sự nghiệp như bây giờ, cậu ấy và chúng tôi cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi cơ hội đến với mình. Tôi sẽ nói rằng khả năng ra đi hay ở lại Leicester lúc này đang là 50-50.”

Bản thân “nhân vật chính” Riyad Mahrez cũng không ít lần thổ lộ ước mơ khoác áo Barcelona, đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ và hiện tại cũng đang là thế lực số một trên thế giới. Barca chắc chắn cũng sẽ rất có lòng đáp lễ, nhưng thái độ bất hợp tác từ Leicester hay sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ông lớn khác cũng không thể khiến họ hoàn toàn rảnh chân. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao gốc Phi chỉ vào khoảng 25-30 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X