Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bán Riyad Mahrez với giá 34,7 triệu bảng

Thứ Năm 20/07/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Man City đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez cho Al-Ahli với giá 40 triệu euro (34,7 triệu bảng).

Mùa giải vừa qua, Riyad Mahrez không được đá chính thường xuyên ở Man City. Anh được cho là sẵn sàng rời đi ở Hè 2023. Al-Ahli đã đánh tiếng muốn có cựu sao Leicester, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao.

Theo The Athletic, Man City đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez cho Al-Ahli. Cầu thủ 32 tuổi này sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man City tới Nhật Bản và Hàn Quốc, anh sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế với đội bóng của Ả Rập Xê Út trong 24 giờ tới.

Riyad Mahrez chuan bi roi Manchester City

Riyad Mahrez chuẩn bị rời Manchester City

Al-Ahli đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Mahrez và sẽ trả cho Man City 35 triệu euro (30,4 triệu bảng) cộng thêm 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) phụ phí. Trước đó, Al-Ahli đã ký hợp đồng với Edouard Mendy từ Chelsea và Roberto Firmino từ Liverpool vào mùa Hè năm nay.

Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng sắp đạt được thỏa thuận trị giá 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) với Newcastle United để ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin.

Nhiều khả năng Mahrez sẽ kết thúc 9 năm thi đấu ở Anh, trong đó anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League – 4 với Manchester City và 1 với Leicester City vào năm 2016. Tuyển thủ người Algeria đã giành được 10 danh hiệu trong thời gian ở Man City, trong đó có cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi. 

Man City đã chia tay Ilkay Gundogan, người đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu mùa hè này. Kyle Walker cũng được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến Bayern Munich trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, Man xanh cũng sẵn sàng bán Joao Cancelo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X