Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ Arsenal

Thứ Hai 12/06/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ phía Arsenal nhưng cũng khẳng định rất muốn được thi đấu dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger.

 
Từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League 2015-16 khi cùng Leicester vô địch đầy bất ngờ, Riyad Mahrez không dưới một lần bày tỏ dự định ra đi để tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn. Việc Leicester kết thúc ở vị trí thứ 12 mùa trước càng khiến quyết tâm ra đi của tiền vệ người Algeria mãnh liệt hơn.
 
Riyad Mahrez chua nhan duoc loi de nghi chinh thuc tu Arsenal.
Riyad Mahrez chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Arsenal.

Hè này, Mahrez được giới truyền thông Anh đánh giá là đang nhận được sự quan tâm của Arsenal. Từ mùa hè 2016, Arsenal đã để ý đến Mahrez khi HLV Arsene Wenger đánh giá cao khả năng tạo đột biến từ những đường chuyền của tiền vệ 26 tuổi.
 
Dù vậy, Mahrez thừa nhận cho đến lúc này vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ phía Arsenal: "Thật vinh dự khi nhận được những lời khen từ các huấn luyện viên hàng đầu thế giới. Nhưng có một sự khác biệt rất lớn giữa những lời đồn và đề nghị chính thức, tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị nào ở thời điểm này".
 
"Như Arsene Wenger từng nói, chưa có gì cụ thể cả nên tôi nghĩ không nên thảo luận nhiều về chuyện này. Ngài chủ tịch và tôi từng thống nhất về việc ở lại câu lạc bộ thêm một mùa, sau đó tôi sẽ được tự do ra đi nếu muốn vào cuối mùa giải".
 
"Tôi nghĩ giờ là thời điểm đúng đắn để ra đi, tôi đã có mọi kinh nghiệm với câu lạc bộ. Tôi theo đội từ Championship rồi Premier League, ở lại cùng CLB đến hết mùa, vô địch Premier League, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm, được chơi tại Champions League, chúng tôi đã làm được những điều phi thường".
 
"Dù sao đi nữa, tôi cũng chưa biết mùa tới mình sẽ chơi bóng cho câu lạc bộ nào".

Riyad Mahrez: Câu chuyện về một chàng trai gầy gò chinh phục Premiership
(Bongda24h.vn) - Từng bị từ chối rất nhiều lần khi còn là một cậu bé chỉ vì quá gầy, Riyad Mahrez nay đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa của giải đấu đậm...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X