Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez bị phạt nặng

Thứ Sáu 10/09/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City mới đây đã bị phạt 2.500 bảng và chấm lái xe trong vòng 56 ngày vì chạy qua tốc độ trên đường cao tốc.

Riyad Mahrez tiếp tục bị phạt


Năm 2016, khi còn chơi cho Leicester, tiền vệ Riyad Mahrez đã chạy quá tốc độ ở đường Northamptonshire. Theo đó, đoạn đường này chỉ cho phép tốc độ tối đa 80km/h nhưng cầu thủ sinh năm 1991 chạy tới 124km/h. Với tốc độ như vậy, anh đã không thể thoát khỏi sự phát hiện của cảnh sát. Mahrez sau đó phải hầu tòa nhưng vắng mặt. Cầu thủ 30 tuổi bị phạt gần 500 bảng và tước bằng lái xe trong 6 tháng. 
 
Riyad Mahrez tiếp tục bị phạt

Riyad Mahrez tiếp tục bị phạt vì chạy quá tốc độ


Dù bị phạt nặng trong quá khứ, nhưng Mahrez dường như chưa rút ra kinh nghiệm. Mới nhất, anh vừa nhận thêm một án phạt từ việc chạy quá tốc độ. Cầu thủ đang khoác áo Man City vừa bị phạt 2.500 bảng và cấm lái xe trong vòng 56 ngày vì lỗi chạy quá tốc độ.

Vụ việc xảy ra vào tháng 11 năm ngoái nhưng đến bây giờ các thẩm phán ở Staffordshire mới trừng phạt cầu thủ này. Ngôi sao 30 tuổi được nhìn thấy cầm lái trên chiếc Audi RS6 màu xám trị giá 100.000 bảng của mình. Chiếc xe này có vận tốc tối đa 189 km/h.

Mahrez đã vi phạm tốc độ về lái xe trên cao tốc M6. Ở đoạn đường này, tốc độ tối đa là 100km/h, nhưng xe của cầu thủ sinh năm 1991 được phát hiện đi với tốc độ 120km/h. Án phạt lần 2 này chưa biết đã đủ nặng để Mahrez không tái phạm trong tương lai nữa hay không.

Kể từ khi chuyển tới Man City từ Leicester vào năm 2018 với giá 60 triệu bảng anh đã chơi rất tốt, mùa giải vừa qua Mahrez là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola, mùa giải năm nay anh cũng có 1 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 3 trận.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...
Man City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trậnMan City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trận
Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Scott Carson ở chuyến làm khách trên sân của Leicester do 2 lựa chọn hàng đầu là Ederson và Zack Steffen...
Man City khủng hoảng vị trí thủ mônMan City khủng hoảng vị trí thủ môn
Man City đang đối diện với một cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi Ederson và Steffen đều không thể ra sân trước Leicester cuối tuần này.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Man City nhận tin vui từ Phil FodenMan City nhận tin vui từ Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad, ngôi sao người Anh đã chuẩn bị trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X