Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez ăn tối cùng các cầu thủ Man City

Thứ Sáu 22/12/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà giải Saudi Pro League tạm dừng để nhường chỗ cho FIFA Club World Cup, cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã tranh thủ gặp các đồng đội cũ ở Man City.

Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City trong nhiều năm gần đây, nhưng anh đã quyết định tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023. Cập bến đất nước của châu Á, cựu sao Leicester là một trong những người hưởng lương cao nhất giải đấu.

Về phía Man City, họ thu về 34 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Cầu thủ sinh năm 1991 hiện đang chơi tốt trong màu áo Al Ahli. Khi mà giải Saudi Pro League tạm dừng để nhường chỗ cho FIFA Club World Cup, Mahrez đã tranh thủ gặp các đồng đội cũ ở Man City.

Riyad Mahrez gap cac dong doi cu tren dat a Rap Xe ut

Riyad Mahrez gặp các đồng đội cũ trên đất Ả Rập Xê Út

Theo đó, Mahrez đã đến thăm các đồng đội cũ và cùng tập thể Man City, anh thậm chí cùng bữa tối cùng các thành viên của Man xanh trước trận chung kết FIFA Club World Cup. Đội chủ sân Rtihad hiện đang đóng quân ở thành phố Jeddah, gần trụ sở của CLB mà Mahrez đang thi đấu. 

Pep Guardiola rất phấn khởi khi gặp lại học trò cũ, ông nói: “Thật là một điều tuyệt vời khi thấy Mahrez trở lại. Anh ấy đang sống ở Jeddah, cả đội rất vui được gặp anh ấy, anh ấy đã ăn tối với chúng tôi, dành thời gian bên nhau thực sự là điều tuyệt vời".

Anh ấy có mối quan hệ tốt với các cầu thủ của Man City, Mahrez, Aymeric Laporte, Cole Palmer, Ilkay Gundogan là một phần trong thành công của Man City những năm qua, được gặp lại họ là một điều thực sựu tuyệt vời. 

Việc chuyển tới Al Ahli là quyết định đúng đắn cho anh ấy trong những năm cuối sự nghiệp và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".

Man City đã đánh bại Urawa Reds ở bán kết FIFA Club World Cup. Họ chuẩn bị bước vào trận chung kết với Fluminense. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X