Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo xem thường kỷ lục ghi 50 bàn ở Premier League của Firmino

Thứ Sáu 06/09/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng kỷ lục ghi 50 bàn của Firmino ở Premier League vừa qua có thể dễ dàng bị ông phá vỡ nếu lựa chọn gia nhập Man United trong quá khứ.
Firmino đã trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên ghi được 50 bàn ở Premier League. Firmino đạt được cột mốc này sau 141 trận đấu. Hiệu suất ghi bàn của cầu thủ 27 tuổi không quá cao nhưng cũng dễ hiểu khi anh không phải cầu thủ săn bàn chủ lực ở Liverpool.

Rivaldo cũng là một cầu thủ có lối chơi tương tự Firmino. Và huyền thoại người Brazil khẳng định ông đã có thể chạm đến cột mốc này trước Firmino nếu như chấp thuận đến Man United trước đây.

Rivaldo xem thường kỷ lục ghi 50 bàn ở NHA của tiền đạo Firmino hình ảnh

Rivaldo xem thường kỷ lục ghi 50 bàn ở Premier League của Firmino


“Roberto Firmino đã trở thành cầu thủ Brazil đầu tiên ghi được 50 bàn ở Premier League. Và tôi phải chúc mừng cậu ấy vì thành tích này.

Firmino là một cầu thủ có nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng săn bàn tốt và di chuyển thông minh khi tiếp cận vòng cấm đối phương.

Cậu ấy không đá chính ở kỳ World Cup gần nhất nhưng có vẻ cậu ấy đang có cơ hội tốt để tỏa sáng cho Brazil vào năm 2022. Firmino thật sự là một tiền đạo hàng đầu.

Có thể nếu tôi gia nhập Man United khi có cơ hội, tôi đã đạt được thành tích ngang bằng với những gì Firmino đang làm được ở Liverpool. Dĩ nhiên là nó còn phụ thuộc vào việc tôi sẽ chơi ở đó bao lâu. Nhưng tôi cũng đã chuyển mình từ một cầu thủ chuyên kiến tạo thành một người ghi bàn thường xuyên.

Trong 5 mùa giải thi đấu ở Barcelona, tôi đã ghi 130 bàn. Vậy tại sao tôi không thể ghi được khoảng 50 bàn ở Anh? Tôi nghĩ tôi có thể đạt cột mốc này sau 4 hay 5 mùa giải ở đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X