Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds United

Thứ Bảy 23/10/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Liverpool được khuyên nên mua Rafinha


Cầu thủ chạy cánh Raphinha đến Leeds United từ Rennes vào năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ ở sân Elland Road dưới thời Marcelo Bielsa. Mùa giải vừa qua anh ghi 8 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Mùa giải năm nay Raphinha tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã có 3 bàn sau 7 trận ở Premier League. Cầu thủ này cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Brazil vào đầu tháng này, anh lập cú đúp giúp Selecao đánh bại Uruguay với tỷ số 4-1.
 
Liverpool được khuyên nên mua Rafinha

Liverpool được khuyên nên mua Raphinha


Với những sự trưởng thành vượt bậc của mình Raphinha bây giờ là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1996, Bruno Fernandes từng chơi cùng Raphinha ở Sporting Lisbon, anh muốn Quỷ đỏ chiêu mộ đồng đội cũ. Liverpool cũng được cho là nhắm cầu thủ người Brazil nâng cấp hàng công.

Trong một diễn biến mới nhất, Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ Raphinha, Phát biểu với Betfair, Rivaldo cho biết: "Raphinha đã thể hiện rất tốt trong trận ra mắt đội tuyển Brazil, cậu ấy cũng đang tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Leeds United”.

“Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Liverpool quan tâm cậu ấy. Nếu Raphinha tới Anfield, có thể cậu ấy không được đá chính thường xuyên, nhưng tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Vì ở Liverpool, Raphinha sẽ có cơ hội chơi ở Champions League và cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Cậu ấy có phẩm chất để chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn. Raphinha có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Tôi cũng cho rằng cậu ấy phù hợp với lối chơi của Liverpool. Nếu có thể Klopp nên cân nhắc chiêu mộ Raphinha”.
Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano RonaldoJurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.
“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu sao tuyển Anh cho rằng Liverpool sẽ đánh bại MU trên sân Old Trafford.
Nhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câuNhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câu
Ở một vòng đấu mà Liverpool có nguy cơ mất điểm trên sân của Man United, Man City hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.
Salah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở LiverpoolSalah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Liverpool
Salah thổ lộ mong muốn được ở lại Liverpool trong phần còn lại của sự nghiệp nhưng cũng nói thêm rằng tương lai nằm ngoài tầm tay của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X