Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Sancho, MU nên mang về “chàng Joker”

Thứ Sáu 14/08/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Barcelona, Rivaldo tin rằng Ousmane Dembele sẽ thành công ở một đội bóng như Manchester United.

Quỷ đỏ đặt mục tiêu chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund song thương vụ này đang gặp khó khăn.

MU muốn có Sancho

Sancho được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU hè này. Nhưng những thông tin phát đi từ Dortmund cho thấy việc đó không dễ dàng. Thời hạn mà đội bóng Đức đặt ra cho những đối tác muốn có cầu thủ 20 tuổi đã đi qua và họ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải.

Không mua được Sancho, MU nên mang về chàng Joker hình ảnh
Sancho nằm trong tầm ngắm MU

Nếu thực sự MU không thể có Sancho, Rivaldo tin rằng Dembele - người cũng đã được liên hệ với việc chuyển tới sân Old Trafford sẽ là một sự dự phòng tốt. Huyền thoại người Brazil đánh giá mũi công 20 tuổi sở hữu tốc độ và kỹ thuật đủ để phát triển ở Premier League. Rivaldo viết trên Betfair:

Nên mua Dembele thay thế

“Ousmane Dembele đã cùng Barca đến Lisbon và có khả năng chúng ta sẽ thấy anh ấy thi đấu với Bayern. Đó là cầu thủ mà tôi gọi là “joker” của Barca. Anh ấy có thể vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ảnh hưởng đến trận đấu. Đó vẫn là cầu thủ tài năng.”

“Có những tin đồn về việc Dembele sẽ rời Barca vào cuối mùa giải, nhưng khi anh ấy ở lại, HLV trưởng nên sử dụng. Manchester United được đồn là quan tâm đến anh ấy sau khi gặp khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.”

Không mua được Sancho, MU nên mang về chàng Joker hình ảnh 2
Rivaldo khuyên Quỷ đỏ nhắm đến Dembele

“Dembele có thể là một lựa chọn tốt cho họ. Anh ấy rất nhanh nhẹn và tài năng, tôi nghĩ sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ ở Premier League.”


Dembele đã phải nghỉ thi đấu một thời gian kể từ khi bị rách gân khoeo nghiêm trọng hồi đầu năm 2020. HLV Quique Setien đã xác nhận rằng cầu thủ tấn công người Pháp có thể ra sân từ băng ghế dự bị sau thời gian phục hồi vừa qua.

Ông nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Bayern: “Chúng tôi đã đến Lisbon với tinh thần tốt. Đây là trận đấu mà chúng tôi đang chờ đợi. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt.”

“Tất cả đều rất hài lòng khi Dembele có mặt trong đội hình. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có thể tham dự trong một khoảng thời gian phù hợp. Chúng tôi rất vui vì anh ấy có thể chơi bóng trở lại một cách thoải mái.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X