Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo đưa ra lời khuyên cho Antony vụ được MU quan tâm

Chủ Nhật 26/06/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Brazil - Rivaldo đã gợi ý rằng Antony nên rời Ajax vào mùa Hè này để gia nhập Manchester United và phát triển mạnh ở Old Trafford.

Antony được khuyên tới MU

Antony là cầu thủ quan trọng của Ajax trong những mùa giải gần đây, anh là cầu thủ chạy cánh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil đã có 12 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 

Rivaldo khuyen Antony den MU
Rivaldo khuyên Antony đến MU

Ten Hag đánh giá cao khả năng của trò cũ và muốn đưa anh tới Old Trafford với mình. Trong thời gian vừa qua ông đã nỗ lực thuyết phục Antony. Phái đoàn đàm phán của MU cũng đã có mặt ở Hà Lan và tham gia vào nhiều cuộc đàm phán với Ajax. 

MU được cho là chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ cố gắng công bố thương vụ này vào tuần tới. Huyền thoại người Brazil - Rivaldo đã gợi ý rằng Antony nên rời Ajax vào mùa Hè này để gia nhập Manchester United và phát triển mạnh ở Old Trafford. 

Rivaldo nói với Betfair: “MU đã đưa Antony của Ajax vào tầm gắm. Erik ten Hag muốn làm việc với cậu ấy ở Manchester”.

“Tôi nghĩ MU là bến đỗ hoàn hảo cho Antony. Đó là CLB lớn và có thể nâng tầm cậu ấy. Antony chơi tốt ở Ajax, là một cầu thủ giỏi. Nhưng nếu muốn trở thành siêu sao, cậu ấy phải chơi ở đẳng cấp cao nhất”.

“Cũng giống như Raphinha, tôi nghĩ rằng việc chơi ở những CLB lớn sẽ giúp vị trí của họ ở tuyển Brazil được đảm bảo. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại vị trí của Raphinha ở tuyển Brazil là khá an toàn. Cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ Tite”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X