Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo dự đoán tương lai tươi sáng cho tân binh Man City

Thứ Tư 22/09/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Brazil, Rivaldo tin rằng hậu bối đồng hương Kayky có thể trở thành ngôi sao của Man City trong vòng vài năm tới.

Man City đã chi ra 9 triệu bảng để chiêu mộ Kayky da Silva Chagas từ Fluminense. Chàng trai 18 tuổi trưởng thành từ chính đội trẻ Tricolor, có tổng cộng 32 lần ra sân cho đội 1, đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trước khi ra đi.

Kayky Man City
Kayky mới chuyển đến Man City

Man City đã đạt thỏa thuận sở hữu Kayky từ Fluminense hồi tháng 1. Đến tuần trước, tiền đạo sinh năm 2003 đã chính thức chuyển tới sân Etihad và bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới hôm thứ 6 vừa qua.

Huyền thoại người Brazil, Rivaldo mới đưa ra nhận xét về hậu bối đồng hương: “Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi người Brazil, Kayky – người mới gia nhập Man City đã được báo chí Brazil khen ngợi hết lời.”

“Kayky có thể trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai. Nhưng chuyển đến bóng đá Anh khi mới 18 tuổi, cậu ấy sẽ buộc phải trải qua một quá trình thích nghi và chúng ta không nên mong đợi được thấy cậu ấy chơi nhiều cho đội 1 ngay lúc này.”

Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea
Rivaldo dự đoán hậu bối đồng hương sẽ có tương lai tươi sáng

“Sự hiện diện của Gabriel Jesus có thể giúp ích cho Kayky. Tôi tin rằng trong 1 tới 2 năm nữa, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola, đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo.”

Kayky chuyển đến Man City trong bối cảnh đội bóng cũ Fluminense của anh gặp khó khăn về tài chính. Đội chủ sân Maracana bị cáo buộc bán tiền đạo này đi quá vội vàng với giá rẻ mạt.

Kayky đã được so sánh với Neymar bởi kỹ thuật và khả năng đi bóng điêu luyện. Trước khi tới Man City, mũi công này đã nhận được sự quan tâm của Liverpool và Shakhtar Donetsk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X