Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU

Thứ Bảy 30/10/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo mới đây tuyên bố HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất với MU trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Rivaldo đánh giá cao Antonio Conte


Man đỏ hiện tại chỉ giành 1 điểm trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 7 và ít hơn đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Kết quả trận đấu này quyết định đến tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu Quỷ đỏ không thắng, nhiều khả năng ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải.
 
MU

Rivaldo cho rằng Conte phù hợp nhất với MU


Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của MU, trong đó phải kể đến Antonio Conte, Zinedine Zidane và Brendan Rodgers. Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo mới đây tuyên bố HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất với MU trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Ông nói với Betfair:

Tôi nghĩ MU hoàn toàn có thể sa thải Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, có rất nhiều mục tiêu được đồn đoán sẽ dẫn dắt đội bóng này. Tôi nghĩ rằng Antonio Conte có thể là một HLV tốt cho Manchester United”.

“Ông ấy là một HLV tài năng, ông ấy đã mang về cho Juventus, Chelsea hay Inter Milan những danh hiệu lớn. Với sự dẫn dắt của Conte, MU sẽ trở thành một đội bóng năng lượng hơn với thứ bóng đá tấn công cường độ cao. Lối chơi đó phù hợp với những cái tên mà MU đang sở hữu”.

“Conte đã từng thành công ở Anh với Chelsea, ông ấy cũng có những hiểu biết nhất định về MU. Ông ấy vẫn đang chờ đợi một cơ hội tốt. Nếu MU gửi lời đề nghị, tôi nghĩ Conte sẽ không từ chối. Tôi sẽ rất vui nếu ông ấy đồng ý dẫn dắt MU. Nếu điều đó xảy ra, MU sẽ rất đáng xem trong phần còn lại của mùa giải năm nay”.
Ancelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốnAncelotti tuyên bố Hazard có thể rời Real nếu muốn
HLV Ancelotti khẳng định ông sẵn sàng để Eden Hazard rời Real Madrid và tuyên bố chưa bao giờ muốn giữ các cầu thủ ở lại trái ý muốn của họ.
Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ ChelseaTrevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs MU 23h30 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs MU 23h30 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Solsa chỉ còn 3 trận nữa để giữ ghế. Đó là thông tin được báo chí Anh tiết lộ. Đêm nay sẽ là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 3 trận sinh tử đó. Tottenham đang...
Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
“Chích chòe” Newcastle được kỳ vọng sẽ hóa thành “phượng hoàng” trong thời gian tới sau do vừa được mua lại bởi các tỷ phú đến từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X