Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio nguy cơ nghỉ 2 tháng, Man Utd khủng hoảng hàng thủ

Chủ Nhật 19/08/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng hàng thủ ở M.U đã trở nên trầm trọng hơn rất nhiều sau khi trung vệ trụ cột Rio Ferdinand dính chấn thương và phải ngồi ngoài hai tháng.

rio ferdinand
 

Rio dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ. Anh phàn nàn với bác sỹ là cảm thấy đau ở chân, và hiện đang tiếp tục được theo dõi để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Dự đoán ban đầu cho thấy cầu thủ 33 tuổi này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng trong trường hợp xấu nhất. Trước mắt, Rio chắc chắn không thể có mặt trong chuyến làm khách ở sân Goodison Park của Everton vào đêm mai.

Chấn thương của Rio đặt Sir Alex vào một cơn đau đầu mới. Cứ tưởng mùa này "Quỷ đỏ" sẽ không còn phải lo lắng về hàng thủ khi tái hợp cặp trung vệ từng được đánh giá là hay nhất châu Âu Rio-Vidic, người mới trở lại sau hơn 8 tháng dưỡng thương. Nhưng bây giờ thì thậm chí Sir Alex còn không có đủ người ở vị trí này. Trong số những người có thể chơi trung vệ còn lại, Smalling đang điều trị chấn thương bàn chân, Phil Jones bị đau lưng, còn Jonny Evans thì đau đầu gối.

Nhiều khả năng, Sir Alex sẽ phải kéo Michael Carrick về đóng vai trung vệ bất đắc dĩ một lần nữa để Vidic có người đá cặp. Ngoài ra, ông còn phải vá víu cả vị trí hậu vệ phải, nơi Rafael da Silva vẫn chưa thể chơi bóng trở lại sau khi dự Olympic 2012. Gần như chắc chắn Antonio Valencia sẽ được trám vào vị trí này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X