Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào của MU "run lẩy bẩy" mỗi khi phải tập cùng Paul Scholes

Thứ Tư 20/05/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ với BBC, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 gương mặt luôn rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng khi được bố trí tập chuyền kỹ thuật cùng với Paul Scholes tại MU.

Welbeck và Cleverley rất ngại phải tập chung cùng Paul Scholes


Tiền vệ Paul Scholes xứng đáng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của MU với trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ chỉ gắn bó với duy nhất Quỷ đỏ, ra sân hơn 700 trận và cùng đội bóng giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ ngôi sao người Anh nằm trong danh sách những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới với lối chơi bóng đơn giản nhưng rất hiệu quả và chính xác đến từng mm.
 
Welbeck và Welbeck không dám đối đầu với tiền vệ Paul Scholes hình ảnh

Rio Ferdinand đánh giá cao kỹ thuật của Scholes


Trong một tiết lộ mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã kể lại những kỷ niệm thú vị liên quan đến đồng đội cũ Paul Scholes ở MU:

"Trong số những cầu thủ mà tôi từng sát cánh, Scholes là người có kỹ thuật cá nhân và khả năng chuyền bóng dài tốt nhất. Anh ấy thể hiện sự tinh tế ở những cú chạm bóng của mình. Trước những trận đấu, tôi và Scholes thường chơi 1 game nhỏ với luật chơi là mỗi người chỉ được chạm 2 lần vào bóng. Tất nhiên tôi luôn nhận thất bại".

"Đẳng cấp của Scholes khiến mọi đồng đội đều phải thán phục. Tôi đã hỏi các đồng đội có ai muốn thi đấu "2 chạm" với Scholes hay không và tất cả đều nói không. Trong đó, Tom Cleverley và Danny Welbeck thậm chí lắc đầu đến cùng với vẻ mặt tội nghiệp đến buồn cười. Họ luôn miệng nói rằng "Không, không, không bao giờ."

Rio Ferdinand cũng tiết lộ rằng anh tiếc nuối khi không được chơi bóng bên cạnh Jaap Stam, cầu thủ từng có 3 năm thành công với Quỷ đỏ nhưng đã phải ra đi do mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson.

"Jaap Stam là một trung vệ hàng đầu, khi tôi đến MU thì anh ấy rời đi được 1 năm rồi. Tôi rất tiếc khi không thể trở thành đồng đội của anh ấy. Tôi nghĩ phong cách thi đấu của Jaap Stam giúp chúng tôi trở thành một cặp đôi hoàn hảo".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X