Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên Sancho không nên đến Liverpool

Thứ Ba 31/03/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Anh Rio Ferdinand cho rằng Jadon Sancho sẽ không thể cạnh tranh được vị trí với Salah nếu gia nhập Liverpool hè này.

Ngôi sao trẻ người Anh Jadon Sancho được cho là sẽ rời Dortmund sau 3 năm gắn bó. Đội bóng nước Đức cũng sẵn sàng để Sancho ra đi nếu đạt mức giá chuyển nhượng 120 triệu bảng.

Manchester United là đội bóng đang giành lợi thế trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ, thế nhưng Liverpool và Chelsea vẫn luôn theo sát nhất cứ nhất động của thương vụ này.

Rio khuyên Sancho không nên đến Liverpool hình ảnh
Jadon Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, Jadon Sancho nên gia nhập United thay vì Liverpool. Lý do được anh đưa ra là Sancho sẽ không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với người đàn anh Salah.

Chia sẻ trong chương trình Instagram Q&A, cựu cầu thủ của MU, Rio nói: “Cho dù xuất sắc như Sancho, thì tôi cũng nghĩ cậu ấy không nên gia nhập Liverpool vào thời điểm hiện tại. Cho dù cậu ấy (Sancho) có giỏi hơn bất cứ một ai trong bộ ba của Liverpool (Salah, Mane và Firmino), thì việc bộ ba ấy đang thi đấu gắn kết và đạt phong độ cao cùng nhau. Cậu ấy làm sao có thể phá vỡ được điều đó?

Đó là những thứ đang diễn ra ở Liverpool. Liệu họ có cần phải thay đổi khi đang thi đấu tuyệt vời như hiện tại?”

Manchester United đang khá tự tin về việc sẽ có được Sancho vào hè này, bất chấp việc họ có được tham dự Champions League vào mùa sau hay không. Được biết, Qủy đỏ cũng sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng để mang về tài năng trẻ người Anh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X