Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV

Thứ Ba 21/09/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.

Ferdinand xin lỗi

Trong trận đấu với Young Boys, một hình ảnh ghi lại CR7 sau khi bị rút khỏi sân, đã đứng cạnh HLV Solskjaer ngay sát đường biên để phản ứng. Hành động này khiến huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng và cho rằng, thuyền trưởng MU nên yêu cầu Ronaldo ngồi xuống.

Đáp lại, chiến lược gia người Na Uy đã giải thích tình huống như sau: “Rio Ferdinand lại có ý kiến về một tình huống anh ấy không nắm rõ. Khi đó, cả Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều đứng sát đường biên trong thời gian ngắn để phản ứng với quyết định của trọng tài, sau khi Martins Pereira phạm lỗi với Nemanja Matic. Sau đó, cả 2 đều đã về vị trí.”

Rio Ferdinand xin lỗi Solskjaer
Rio Ferdinand một lần nữa xin lỗi Solskjaer

Nhận được câu trả lời hợp lý, Rio Ferdinand một lần nữa lên tiếng xin lỗi người đồng đội cũ: “Tôi là big fan của Ole. Nếu thấy Solskjaer vào lúc này, tôi sẽ ôm anh ấy thật chặt. Tôi không có hiềm khích với bất kỳ ai ở Man United. Nếu tôi nói sai, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho tôi.

Sau cùng, tôi biết rằng tất cả sẽ hiểu tôi không có ác ý với Ronaldo. Tất cả chúng tôi đều chia sẻ phòng thay đồ với nhau và họ biết tôi là người như thế nào.”

Đây không phải lần đầu tiên HLV Solskjaer phản pháo Rio Ferdinand trên mặt báo. Trước đó, cựu danh thủ Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích đàn em Phil Jones ‘ăn không ngồi rồi’ ở MU, nhưng sau khi được giải thích là Jones đã trải qua 18 tháng chấn thương khổ sở, Rio cũng lên tiếng xin lỗi.

Theo dõi câu chuyện nói trên qua một vài bài viết dưới đây.

Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.
Ferdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếngFerdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếng
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Phil Jones trước những lời chỉ trích từ Rio Ferdinand, người cho rằng đàn em nên rời Man United thay vì ở lại mà không có nhiều...
Ferdinand gửi lời xin lỗi tới Phil JonesFerdinand gửi lời xin lỗi tới Phil Jones
Buông lời chỉ trích Phil Jones nên ra đi nếu có tự trọng, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã chính thức có lời xin lỗi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X