Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Wenger đang hủy hoại Arsenal”

Thứ Sáu 18/09/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ lừng danh một thời Rio Ferdinand tin rằng Arsene Wenger đang hủy hoại Arsenal bởi quyết định không sử dụng Theo Walcott thường xuyên.


Kể từ sau khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo Theo Walcott đã thể hiện phong độ cao ở vị trí tiền đạo cắm khi ghi 4 bàn sau 2 trận cuối cùng của mùa 2014/15 vào lưới West Brom (3) và Aston Villa (1). Sang mùa giải mới, dù vẫn chưa chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal song cựu thần đồng bóng đá Anh vẫn chứng tỏ được rất nhiều mỗi khi vào sân. Sau bàn mở tỉ số vào lưới Stoke City tại vòng 5 Premier League hồi cuối tuần (thắng 2-0), Walcott tiếp tục là tác giả bàn duy nhất mà Pháo thủ có trước Dinamo Zagreb tại trận ra quân Champions League (thua 1-2). Tính cả cấp ĐTQG, Walcott đã ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân gần nhất.

Theo Walcott
Theo Walcott mới "nổ súng" tại Champions League

Trong khi đó, Olivier Giroud là sự lựa chọn ưa thích của HLV Wenger cho vị trí trung phong song liên tục có những màn trình diễn đáng thất vọng. Chẳng nói đâu xa ở trận với Dinamo Zagreb mới đây cựu cầu thủ Montpellier không những tiếp tục bỏ lỡ vài cơ hội mười mươi mà còn bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1 khiến Arsenal không thể có điểm rời Croatia. Chứng kiến phong độ trái ngược của hai chân sút, cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã đưa ra ý kiến của mình:

“Tôi nghĩ rằng Wenger đang gián tiếp hủy hoại Arsenal khi không cho Walcott cơ hội để chứng tỏ ở vị trí tiền đạo cắm. Nếu anh ấy không thể đáp ứng yêu cầu, hãy ra thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ một người mới”, Ferdinand nói trên kênh truyền hình BT Sport.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ 36 tuổi cũng dùng từ “khủng khiếp” để nói về Giroud sau tấm thẻ đỏ và những tình huống bỏ lỡ cơ hội: “Tôi nghĩ rằng những điều này xuất phát từ tâm lý chán chường sau phong độ không tốt thời gian qua của Giroud. Anh ấy đã có hiệp đấu đầu tiên thật khủng khiếp, chưa có pha bóng nào ra hồn. Là trung tâm của những đợt tấn công nhưng Giroud chưa khi nào hoàn thành nhiệm vụ đó. Tất cả chỉ toàn là thất vọng.”

Cuối tuần này Arsenal sẽ trở lại Premier League đụng độ đương kim vô địch Chelsea và nhiều CĐV đang hi vọng sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực đặc biệt là trên hàng công. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 3 tại giải quốc nội với 5 điểm kém hơn đội đầu bảng Man City. 


Hồng Mai
 
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X