Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand vui mừng khi MU vượt Liverpool, nhưng...

Thứ Sáu 04/06/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng khi Quỷ đỏ xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nhưng anh cho rằng để vô địch MU vẫn phải thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Rio Ferdinand nói về tình hình của MU


Mùa giải vừa qua, MU đã có những sự tiến bộ nhất định. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ xếp ở vị trí thứ 2 chung cuộc sau Man City. Đội chủ sân Old Trafford còn lọt vào trận chung kết Europa League nhưng để thua Villarreal với tỷ số 10-11 ở loạt đá luân lưu 11m cân não.
 
Rio Ferdinand vui mừng khi MU xếp trên Liverpool ở mùa giải vừa qua

Rio Ferdinand vui mừng khi MU xếp trên Liverpool ở mùa giải vừa qua


Nói về thành tích của MU ở mùa giải 2020/21, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ rằng MU đã có sự cải thiện rõ rệt ở mùa giải vừa rồi. Từ việc kém Liverpool đến 33 điểm ở mùa 2019/20, thì giờ MU đã xếp trên đối thủ”.

Không phủ nhận đội bóng của Jurgen Klopp đã phải vật lộn với tình trạng chấn thương của nhiều trụ cột, nhưng không thể bỏ qua nỗ lực của thầy trò Solskjaer. Rõ ràng những bản hợp đồng mới đã tác động rất nhiều đến thành tích của MU, giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

Dù MU xếp trên Liverpool, nhưng vẫn kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm. Và Ferdinand tin rằng câu lạc bộ cũ cần ít nhất ba gương mặt mới để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh nói thêm:

“Để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League mùa tới, MU vẫn phải đưa về những bản hợp đồng tốt. Tôi nghĩ họ cần một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh phải và thậm chí cả một tiền vệ”.

Một huyền hoại khác của MU là Gary Neville cũng có đồng quan điểm với Rio Ferdinand: “Tôi cho rằng MU cần thêm 3 đến 4 cầu thủ mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu. Trong đó họ thực sự phải tìm được một trung vệ đủ đẳng cấp để chơi bên cạnh Harry Maguire”.
Ancelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lờiAncelotti muốn mang theo Richarlison sang Real, Everton có câu trả lời
Đang có tin đồn HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp Richarlison tại Real Madrid và Everton mới làm rõ quan điểm xung quanh việc này.
Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiềnVarane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiền
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Varane có ý định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới từ Real Madrid để cập bến Man United hè này.
HLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-BissakaHLV ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội vì loại bỏ Aaron Wan-Bissaka
Huyền thoại Liverpool - John Barnes mới đây đã công khai chỉ trích HLV Gareth Southgate của ĐT Anh vì không triệu tập hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU tham dự...
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X