Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand vẫn được triệu tập vào ĐT Anh

Thứ Năm 04/10/2012 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như những lời nói của Sir Alex không đủ mạnh để HLV Roy Hodgson từ bỏ ý định gọi trung vệ Rio Ferdinand trở lại đội hình ĐT Anh.

Tuy rằng khả năng trung vệ Rio Ferdinand trở lại đội tuyển Anh vẫn còn bỏ ngỏ bởi HLV Alex Ferguson đã từng khuyên ngôi sao người Anh nên giả từ sự nghiệp quốc tế để tập trung thi đấu cho câu lạc bộ. Một phần nào đó cựu cầu thủ của Leeds đã từng tiết lộ rằng anh thường xuyên không nhận được sự ủng hồ từ BLĐ Tam Sư và không muốn trở thành người “đóng thế” cho Terry.

Rio Ferdinand mà chấn thương nốt thì Man Utd nguy to
Rio Ferdinand vẫn được HLV Roy Hodgson quyết định triệu tập.

Thế nhưng, các tờ báo tại Anh gần đây đồng loạt đưa tin, Rio Ferdinand đã được HLV Hodgson chỉ định là người thay thế John Terry trong đội hình của Tam Sư sau khi hậu vệ của Chelsea đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi không đồng tình với FA trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand - người em ruột của Rio.Vụ việc chính là nguyên nhân đã khiến ngôi sao của Man Utd không được triệu tập thi đấu cho Tam Sư tại VCK Euro 2012 vừa qua khi anh kiên quyết không chịu “làm lành” với John Terry.

Mặc dù , trong đội hình của HLV Hodgson hiện tại vẫn còn rất nhiều trung vệ giỏi như Lescott, Gary Cahill và Phil Jagielka, tuy nhiên ông vẫn một cầu thủ có “kinh nghiệm trận mạc” như Rio Ferdinand cho 2 trận đấu sắp tới là San Marino và Ba Lan tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Mặc dù được nhận định là “cửa trên”, thê nhưng đội tuyển Anh vẫn cần có một đội hình đồng đều và chất lượng để vượt qua vòng bảng một cách nhanh nhất.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X