Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Wayne Rooney đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU

Chủ Nhật 10/03/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney không tin MU có sự ổn định để lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Rio Ferdinand lo lắng trước trận gặp Liverpool.

MU đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Tottenham chỉ còn 3 điểm nhờ chiến thắng 2-0 trước Everton tại Old Trafford, mặc dù Spurs hiện còn hai trận chưa đá trong tay. Ở vòng 28, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Aston Villa, đội đang xếp thứ 4. Hiện MU đang kém Aston Villa 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Rio Ferdinand va Wayne Rooney danh gia co hoi vao Top 4 cua MU

Rio Ferdinand và Wayne Rooney đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU

Ở trận đấu với Everton, Alejandro Garnacho mang về 2 quả 11m giúp Bruno Fernandes và Marcus Rashford thực hiện thành công. Bất chấp chiến thắng, cựu trung vệ Rio Ferdinand cảm thấy cơ hội vào Top 4 của MU phụ thuộc vào các đội bóng khác, anh nói:

“Tôi nghĩ MU sẽ ngồi đó xem Aston Villa vs Tottenham và suy nghĩ xin hãy là một kết quả hòa. Họ không muốn một trong hai đội đó giành chiến thắng. Họ đã có chiến thắng và hy vọng các đội phía trên mất điểm vào một thời điểm nào đó. Thật không may, MU đã tự đặt mình vào vị trí khó, họ sẽ phải dựa vào người khác để có cơ hội giành quyền tham dự Champions League”.

MU hiện đã phải đối mặt với 134 cú dứt điểm trong 6 trận gần đây nhất và khi được hỏi liệu mức độ mong manh đó ở hàng thủ có bền vững trong cuộc đua Top 4 hay không, cựu tiền đạo Wayne Rooney trả lời: “Không, và tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi đã thấy trong suốt mùa giải. Tôi không nghĩ MU sẽ lọt vào Top 4 bởi họ gần như phải thắng mọi trận đấu. Tôi nghĩ họ là một đội rất thiếu ổn định và tôi không thể thấy họ thắng mọi trận đấu, vì vậy tôi nghĩ mọi chuyện sẽ rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X