Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Scholes nói gì về màn ra mắt của Dalot?

Thứ Năm 20/09/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot ra mắt MU ở trận đấu với Young Boys, màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi được những huyền thoại của sân Old Trafford đánh giá rất cao.

Dalot ra mắt MU


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League. Với việc Valencia không có tên trong danh sách thi đấu, HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội cho tân binh Dalot ra mắt MU.
Diogo Dalot ra mắt MU, Rio Ferdinand và Scholes nói gì hình ảnh

Dalot có màn ra mắt MU ở trận đấu với Young Boys


Ngôi sao Người Bồ chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 19 tuổi chơi chững chạc trong phòng ngự, anh cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của mình. Với màn ra mắt hoàn hảo, ngôi sao sinh năm 1999 nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

Mourinho nói về Dalot, ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định: “Tôi nghĩ rằng Dalot và Luke Shaw đã chơi rất tốt, họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Dalot mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng cậu ấy cho thấy tiềm năng rất lớn”.

“Nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ biên hàng đầu thế giới trong tương lai. Dalot có thể trở thành tương lai của M.U trong tương lai, tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.


Các huyền thoại của M.U nói về Dalot


Diogo Dalot ra mắt MU ở trận đấu với Young Boys, màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi được những huyền thoại của sân Old Trafford đánh giá rất cao.
Diogo Dalot

Ferdinand và Scholes khen ngợi Diogo Dalot


Rio Ferdinand nói với BT Sport: “Cậu ấy sẽ có những bài kiểm tra khó khăn hơn khi trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng tôi nghĩ rằng ở tuổi 19 những gì cậu ấy làm được là rất nổi bật. Dalot mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng cậu ấy đã gây ấn tượng rất lớn”.

Scholes nói thêm: “Tôi nghĩ cậu ấy đã có sự khởi đầu tốt ở Old Trafford, cách cậu ấy cầm bóng và hướng về phía trước khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy rất nhanh và kỹ thuật, cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành tương lai của M.U”.
Dư âm Young Boys 0-3 MU: Khác biệt ở đẳng cấp
Những thống kê chỉ ra rằng MU không vượt trội so với Young Boys về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm, song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 3-0. Trận Young...
Owen Hargreaves thì khẳng định: “Cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, năm nay 19 tuổi nhưng cậu ấy chơi chững chạc trong một trận đấu ở Champions League. Cầu thủ này sẽ rất đáng xem trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X