Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?

Thứ Năm 24/03/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng về tin đồn có thể trở thành trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United ở mùa giải tới.

Rio Ferdinand nói về việc trở lại MU


Theo báo chí Anh, MU đang gấp rút đàm phán qua đó hy vọng có thể công bố HLV mới vào tháng 4 tới. HLV Erik ten Hag của Ajax đang là ưu tiên số 1. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ đã đàm phán với vị HLV 52 tuổi, họ tạo mọi điều kiện để ông làm tốt công việc của mình.

Những mùa giải vừa qua HLV Erik ten Hag giúp Ajax chơi tấn công cống hiến, một bộ phận NHM MU ủng hộ việc Quỷ đỏ bổ nhiệm nhà cầm quân sinh năm 1970. Một vài nguồn tin cho rằng Robin van Persie sẽ trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại MU.
 
Rio Ferdinand nói về việc trở lại MU

Rio Ferdinand nói về việc trở lại MU


Robin van Persie đã từng huấn luyện tại Feyenoord, anh có tình yêu rất lớn với MU. NHM Quỷ đỏ ủng hộ việc cựu tiền đạo người Hà Lan trở lại sân Old Trafford. Ngoài Van Persie thì Rio Ferdinand cũng được đồn đoán là một trong những trợ lý của Ten Hag.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng về tin đồn có thể trở thành trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United ở mùa giải tới. Anh nói: “Đó chỉ là những tin đồn không có cơ sở, tôi đã bật người khi nghe thấy nhiều người nhắc đến việc này”.

Rio Ferdinand đã phủ nhận việc trở lại MU, nhưng khả năng Van Persie trở lại là hoàn toàn có thể. Anh đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân. Van Persie là đồng hương với Ten Hag, cả hai người đều theo đuổi triết lý tấn công, họ hoàn toàn có thể giúp Man đỏ tốt lên.
Roma chỉ bán Tammy Abraham nếu thu về 100 triệu bảngRoma chỉ bán Tammy Abraham nếu thu về 100 triệu bảng
Roma hét giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham vào mùa hè tới.
Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới, tờ Mirror đã chỉ ra 5 cái tên của Quỷ đỏ sẽ hưởng lợi khi Erik Ten Hag...
Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MUBarca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.
MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23
Thủ môn Paul Woolston của MU đã phải kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, anh không thể tiếp tục thi đấu sau những cuộc phẫu thuật.
Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng AnhArsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X