Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Paul Scholes nổi điên với Onana

Thứ Năm 21/09/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes đều tỏ ra thất vọng sau khi thủ môn Andre Onana mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ thất bại trước Bayern Munich.

MU có màn nhập cuộc tương đối ổn trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2023/24 với Bayern Munich tại Allianz Arena, nhưng nỗ lực của đội khách đã bị hủy hoại hoàn toàn sau khi thủ môn Andre Onana mắc sai lầm ở phút 28.

Leroy Sane sút bóng từ ngoài vòng cấm, bóng đi đúng vị trí của thủ thành sinh năm 1996. Anh đã đẩy bóng đi vào lưới trước sự bất ngờ từ cầu thủ hai đội. Trong cả 4 bàn thua của MU trước Bayern, Onana hầu như không thể ngăn cản.

Onana mac sai lam truoc Bayern Munich

Onana mắc sai lầm trước Bayern Munich

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích cầu thủ người Cameroon, anh nói: “Màn trình diễn ác mộng của Onana. Cậu ấy tự tin với đôi chân của mình nhưng với tư cách là một thủ môn, bạn phải vào sân và thực hiện các pha cứu thua. Cú sút của Sane không hề khó”.

“Onana lẽ ra phải cứu thua, nhặt quả bóng lên và chuyền nó đi. Đó là một sai lầm rất, rất tệ và Onana cần phải sửa chữa.”

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes tỏ ra đồng tình, anh nói: "Đó thực sự là một pha dứt điểm không quá khó, Onana biết mình đã phạm phải sai lầm rất lớn. MU đã chơi tốt trong hiệp một nhưng mất tập trung nhiều và bị dẫn trước 2 bàn."

HLV Erik ten Hag cũng có những chia sẻ về Andre Onana, ông nói: “Cậu ấy nhận trách nhiệm về mình, điều đó thể hiện cá tính. Cậu ấy cần phải rút ra những kinh nghiệm cho mình. Nếu bạn đã mắc một sai lầm, đừng phạm sai lầm nghiêm trọng hơn. Onana đã thực hiện những pha cứu thua tuyệt vời trong hiệp hai, cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X