Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Paul Scholes khiến Mourinho bị MU sa thải?

Thứ Bảy 22/12/2018 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Scholes khiến Mourinho bị sa thải, ông thầy người Bồ tin rằng việc bị hai huyền thoại ở sân Old Trafford chống đối là một trong những lý do khiến ông mất việc.

Mourinho không nhận được sự ủng hộ từ Rio Ferdinand và Scholes


Mùa giải vừa qua, M.U trắng tay nhưng ít nhất NHM của họ cũng có thể hài lòng với vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải này, đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ để Derby đánh bại ngay tại Old Trafford qua đó bị loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Rio Ferdinand và Scholes khiến Mourinho bị sa thải hình ảnh

Mourinho bị MU sa thải


Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ chỉ xếp thứ 6, cách biệt với đội đầu bảng Liverpool lên tới 19 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 11 điểm. Những kết quả tệ hại khiến BLĐ M.U quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Với nhiều người, đây không phải quyết định bất ngờ.

Rõ ràng BLĐ M.U đã kiên nhẫn, nhưng Mourinho không thể giúp đội bóng thi đấu lột xác. Rio Ferdinand và Scholes khiến Mourinho bị sa thải, ông thầy người Bồ tin rằng việc bị hai huyền thoại ở sân Old Trafford chống đối là một trong những lý do khiến ông mất việc.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, Mourinho đã kể với những người bạn của mình việc thường xuyên bị Rio Ferdinand và Scholes chống đối. Hai cầu thủ này nhận được sự tín nhiệm từ rất nhiều cầu thủ cũng như CĐV M.U, bởi vậy số người công khai chống đối cựu HLV Chelsea ngày một tăng lên.
Rio Ferdinand va Scholes

Mourinho cho rằng Rio Ferdinand và Scholes gây áp lực khiến ông bị sa thải


Trong thời gian gần đây, Rio Ferdinand và Scholes thường xuyên lên án Mourinho, hai huyền thoại của Man đỏ khẳng định chỉ có sa thải Mourinho mới giúp đội bóng tiến lên phía trước. Chắc chắn BLĐ M.U cũng một phần bị tác động từ những phát biểu của Rio Ferdinand và Scholes, để đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 55 tuổi.

Sau khi sa thải Mourinho, MU bổ nhiệm Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, trước khi M.U tìm được một HLV mới ở Hè 2019. Đêm nay, Cardiff vs MU trong trận ra mắt của Solskjaer.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X