Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Joe Cole chọn đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở World Cup 2022

Thứ Sáu 07/10/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Joe Cole mới đây đã chọn ra một đội hình tối ưu cho ĐT Anh ở World Cup 2022 ở Qatar vào tháng 11 tới.

VCK World Cup 2022 đang đến rất gần, và những cầu thủ hàng đầu của ĐT Anh đang cố gắng chứng tỏ với HLV Gareth Southgate rằng họ xứng đáng được tham dự giải đấu ở Qatar. Reece James và Trent Alexander-Arnold đều ghi bàn cho Chelsea và Liverpool ở loạt trận tại Champions League vào giữa tuần.

Rio Ferdinand và Joe Cole chọn đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở World Cup 2022 1

Rio Ferdinand chọn đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở World Cup 2022

Trong khi đó một hậu vệ phải khác của ĐT Anh là Kyke Walker lại đang dính chấn thương ở bụng, cầu thủ của Man City vừa phải phẫu thuật ở bụng và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ giải đấu ở Qatar. Trên hàng công, Marcus Rashford và James Maddison đều đang có những màn trình diễn nổi bật, và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo NHM Tam sư.

Rio Ferdinand và Joe Cole mới đây đã chọn ra một đội hình tối ưu cho ĐT Anh ở World Cup 2022 ở Qatar vào tháng 11 tới. Huyền thoại MU muốn Gareth Southgate sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 với Raheem Sterling và Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ họ là Jack Grealish.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice chơi thấp nhất qua đó hỗ trợ hàng thủ, còn Jude Bellingham và Phil Foden đá cao hơn để hỗ trợ tấn công. Ở hàng thủ, John Stones và Kyle Walker đá cặp trung vệ, hai cánh là James và Ben Chilwell. Trong khung gỗ, Pickford được trọng dụng.

Rio Ferdinand và Joe Cole chọn đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở World Cup 2022 2

Còn đây là lựa chọn của Joe Cole 

Còn với Joe Cole, anh muốn Tam sư chơi với sơ đồ 3-4-3. Theo đó, Walker, John Stones, và Luke Shaw chơi phía trước thủ môn Pickford. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Bellingham chơi bên cạnh Rice. Hai cánh là saka và James. Trên hàng công, Joe Cole ủng hộ bộ ba Foden, Sterling và Kane sát cánh bên cạnh nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X