Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và David de Gea nổi điên sau trận thua Middlesbrough

Thứ Bảy 05/02/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand và thủ môn David de Gea đều không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Matt Crooks cho Middlesbrough.
Trong trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, MU vượt lên dẫn trước ở phút 25. Jadon Sancho là cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội khiến đội chủ nhà phải trả giá. Phút 64, Matt Crooks ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
Watmore để bóng chạm tay

Watmore để bóng chạm tay


Tình huống làm chậm cho thấy Duncan Watmore đã để bóng chạm tay trước khi Matt Crooks ghi bàn, trọng tài đã tham khảo VAR nhưng vẫn công nhận bàn thắng cho Middlesbrough. Tình huống này khiến NHM MU không thể hài lòng.

Rõ ràng là Duncan Watmore không để tay sát người, và bóng chạm tay anh rõ ràng vậy nên dễ hiểu khi CĐV MU phản ứng quyết liệt. Trên trang Twitter cá nhân, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã không thể hài lòng khi trọng tài Anthony Taylor công nhận bàn thắng của Boro.

Anh viết: “Ý nghĩa của VAR là gì”. Ở phần bình luận thủ môn David de Gea của MU cũng tỏ ra đồng tình với nhận định của đàn anh. 
Rio Ferdinand không hài lòng với quyết định của trọng tài

Rio Ferdinand không hài lòng với quyết định của trọng tài


Trong thời gian còn lại của trận đấu, MU đã dồn lên và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể mang về bàn thắng thứ 2. Hòa 1-1 sau 90 phút trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu để quyết định tấm vé đi tiếp. 7 lượt sút đầu tiên cả hai đội đều thực hiện thành công.

Tới lượt sút thứ 8, cầu thủ của Boro thực hiện thành công còn Anthony Elanga đưa bóng đi vọt xà ngang. Để thua 7-8, MU đã nhường vé vào vòng 5 cho đối thủ. Như vậy là cơ hội để có danh hiệu của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải năm nay bây giờ đặt hoàn toàn vào đấu trường Champions League.

video
Roy Keane quá thất vọng với Dean HendersonRoy Keane quá thất vọng với Dean Henderson
Huyền thoại MU – Roy Keane đã không thể hài lòng với thủ môn Dean Henderson, người không thể cản được cú đá nào ở loạt sút luân lưu trước Middlesbrough.
Khiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony ElangaKhiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony Elanga
HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough.
Điểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/2: MU gửi đề nghị khủng mua sao Barca
MU gửi đề nghị khủng cho Araujo, Roy Keane nhận lời chúc may mắn từ Patrick Vieira là những tin tức đáng chú ý sáng 5/2.
Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 7-8) Middlesbrough (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu giữa MU vs Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup 2021/22, đội chủ nhà ngậm ngùi rời cuộc chơi sau khi nhận thất bại 7-8 trên chấm luân lưu.
MU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràngMU nhận bàn thua tức tưởi vì bóng chạm tay cầu thủ Middlesbrough rõ ràng
Middlesbrough đã gỡ hòa trước Man United nhờ một bàn thắng gây tranh cãi khi bóng chạm tay Duncan Watmore rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X