Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Carles Puyol hết lời khen ngợi Luis Diaz

Thứ Tư 17/08/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz là người lập siêu phẩm gỡ hòa cho Liverpool trước Crystal Palace, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ Rio Ferdinand và Carles Puyol.

Tiếp đón Crystal Palace với mục tiêu giành trọn 3 điểm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM,  nhưng Liverpool đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi để đội khách mở tỷ số trước với pha làm bàn của Wilfried Zaha. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với The Kop khi ở hiệp 2, tân binh Darwin Nunez phải nhận thẻ đỏ sau tình huống húc đầu vào Joachim Andersen. 

Giữa thời điểm khó khăn, Luis Diaz đã kịp thời lên tiếng để giữ lại 1 điểm cho Liverpool bằng một pha đi bóng đầy nỗ lực bên phía biên trái trước khi chạy cắt vào trong và thực hiện cú sút xa đẹp mắt, quân bình tỷ số cho đội nhà. 

Luis Diaz toa sang truoc Crystal Palace

Luis Diaz tỏa sáng trước Crystal Palace

Bên cạnh bàn thắng gỡ hòa, anh còn gây ấn tượng với 6 pha tắc bóng và 7 tình huống rê bóng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Uruguay đã nhận được những lời khen từ Rio Ferdinand và Carles Puyol.

Trên mạng xã hội, cựu trung vệ của MU viết: “Đó là một bàn thắng rất đẹp. Thật không tưởng, Luis Diaz, tinh thần thi đấu, khát khao và cá tính của cậu ấy đều đã được thể hiện". Trong khi đó, huyền thoại của Barca - Carles Puyol cũng bày tỏ trên Twitter: "Thật tuyệt vời, Luis Diaz". 

Liverpool đang đối mặt mất hết trung phong cho trận đấu với MU ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. The đó, Nunez sẽ bị treo giò, trong khi đó Firmino và Jota đang dính chấn thương. Với tình hình hiện tại họ sẽ kỳ vọng rất nhiều vào Luis Diaz và Mo Salah ở trận đấu tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X