Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ủng hộ MU "trảm" De Gea, mua Onana

Thứ Ba 04/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc MU không gia hạn hợp đồng với De Gea và nỗ lực theo đuổi Onana.

Ferdinand hết lời ca ngợi Onana

Kết thúc mùa giải 2022/23, MU không gia hạn hợp đồng với David De Gea. Trong kì chuyển nhượng hè 2023, Quỷ Đỏ nỗ lực theo đuổi Andre Onana của Inter Milan. 

HLV Erik Ten Hag muốn có sự thay đổi nơi khung gỗ MU mùa tới. Và chiến lược gia người Hà Lan đề xuất BLĐ đội bóng chiêu mộ Onana, thủ môn từng làm việc cùng mình tại Ajax trong quá khứ. 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về kế hoạch của MU cho vị trí thủ môn mùa tới. Huyền thoại Quỷ Đỏ chia sẻ với The MEN:

"HLV Ten Hag có vẻ như muốn có thủ môn mới. Nếu ông ấy đã nói cho De Gea về kế hoạch sắp tới thì như vậy đã rõ ràng. Cậu ấy sẽ phải tìm đội bóng mới và tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ vui vẻ với quyết định của mình. 

Những công thần giờ đây lần lượt phải chia tay MU, điều đó tốt thôi. Có những lúc đội bóng phải có quyết định như vậy.

Rio Ferdinand ủng hộ MU trảm De Gea, mua Onana 1
Andre Onana là mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này.

Về Onana, tôi đã theo dõi trực tiếp cậu ấy thi đấu ở trận Bán kết Champions League vừa qua và ấn tượng với sự tự tin của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola về Onana trước trận Chung kết Champions League. Ông ấy ấn tượng với Onana và thừa nhận rằng không nhiều thủ môn khiến ông ấy phải chuẩn bị phương án để khắc chế.

Onana rất tự tin, có thể làm chủ không gian vòng cấm địa, thậm chí là sẵn sàng băng ra khỏi vòng cấm khi cần. Cậu ấy tham gia vào quá trình luân chuyển bóng của đội nhà. Rõ ràng, đây là 1 mẫu thủ môn hiện đại. Ngoài ra, Onana cũng có khả năng cứu thua tuyệt vời. Cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận Chung kết Champions League vừa qua. 

Tôi nghĩ MU sẽ cố gắng để theo đuổi Onana. Tôi rất vui nếu cậu ấy gia nhập MU. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là mức giá chuyển nhượng. Mọi chuyện không đơn giản như trước khi có luật công bằng tài chính. MU hay các đội bóng khác chỉ có 1 khoản ngân sách chuyển nhượng nhất định, nếu muốn có thêm tiền chuyển nhượng thì phải bán đi những cầu thủ khác trong đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X