Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ủng hộ Ben Chilwell ăn mừng trước Leicester

Thứ Ba 14/03/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đã ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Leicester và phải nhận nhiều chỉ trích, và mới đây Rio Ferdinand đã ủng hộ cầu thủ của Chelsea.

Ben Chilwell rời Leicester để gia nhập Chelsea vào năm 2020 trong một hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, cầu thủ người Anh vừa chơi ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của đội bóng thành London ngay tại sân King Power.

Chính Chilwell là người mở tỷ số cho Chelsea ở phút 11, sau khi bắt vô lê thành bàn đẹp mắt, hậu vệ trái này đã ăn mừng bằng cách trượt về phía trước cổ động viên đội chủ nhà. Hành động của Chilwell khiến nhiều NHM Leicester tức giận, bởi chính phong độ ấn tượng ở “Bầy cáo” mới giúp cầu thủ này có cơ hội đầu quân cho Chelsea. 

Rio Ferdinand ung ho Ben Chilwell an mung truoc Leicester

Rio Ferdinand ủng hộ Ben Chilwell ăn mừng trước Leicester

Với hành động này, CĐV Chelsea bị chỉ trích trên mạng xã hội. Chilwell sau đó khẳng định không có hiềm khích gì giữa anh và CĐV Leicester. Anh nói: “Tôi thực sự thích quay lại đây và nhìn thấy tất cả những gương mặt cũ mà tôi từng gặp hàng ngày. Nhưng khi đó là 90 phút trên sân, tất nhiên, tôi sẽ cống hiến tất cả để giành chiến thắng cho Chelsea, và may mắn là hôm nay tôi đã đóng góp bằng một bàn thắng”.

Rio Ferdinand khẳng định Chilwell hoàn toàn có quyền ăn mừng sau khi bị CĐV Leicester đối xử tệ bạc. Anh nói: “Họ la ó cậu ấy khi trở lại. Năm ngoái điều đó xảy ra, và năm nay cũng vậy. Leicester đã nhận một số tiền lớn từ Chelsea, và MHM của họ không có quyền la ó cậu ấy như vậy”.

“Tôi nghĩ Chilwell hoàn toàn có quyền ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Leicester. NHM của họ đã không tôn trọng cậu ấy, và cậu ấy chẳng có lý do gì để từ chối ăn mừng cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X