Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus

Thứ Ba 26/04/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand ủng hộ Gabriel Jesus để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Arsenal, ngôi sao người Brazil có thể phải rời Man City ở Hè 2022.

Rio Ferdinand nói về Gabriel Jesus


Theo báo chí Anh, Man City được cho là đạt được thỏa thuận mua Haaland từ Dortmund, điều đó khiến tiền đạo Gabriel Jesus đứng trước khả năng phải rời đi. Arsenal, Juventus và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.
 
Rio Ferdinand nói về Gabriel Jesus

Rio Ferdinand nói về Gabriel Jesus

Trong số các đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil, Arsenal được cho là quyết tâm nhất. Nhiều nguồn tin cho biết những cuộc đàm phán giữa GĐKT Edu của Arsenal và người đại diện của Gabriel Jesus đã bắt đầu diễn ra. 

Arsenal sẽ chia tay cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, và họ thực sự cần một tiền đạo mới. Trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại MU - Rio Ferdinand ủng hộ Gabriel Jesus để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Arsenal, anh nói:

Gabriel Jesus là một tiền đạo tốt. Cậu ấy rất đa năng. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí trung phong hay chạy cánh đều tốt. Sẽ rất tiếc nuối nếu cầu thủ này không được ra sân thường xuyên. Tôi đã thấy những tin đồn liên quan đến việc Arsenal theo đuổi Jesus”.

“Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng trở thành chân sút số 1 trên hàng công Arsenal, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng nếu cập bến sân Emirates. Đó sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mikel Arteta. Tôi cũng biết rằng Jesus muốn chơi cao nhất trên hàng công, và Arsenal có thể đáp ứng thứ mà cậu ấy mong muốn”.

Cách đây không lâu, Pep Guardiola cũng có những chia sẻ về tương lai Jesus. Ông khẳng định hiện tại cầu thủ này vẫn đang là người của Man City, và chuyện tương lai của anh chỉ được quyết định ở cuối mùa giải.
Ancelotti tiết lộ đấu pháp đối đầu Man CityAncelotti tiết lộ đấu pháp đối đầu Man City
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid sẽ ưu tiên sự chắc chắn trong lối chơi của mình ở trận Bán kết lượt đi Champions League trên sân của Man City.
Real Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man CityReal Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man City
HLV Ancelotti lo lắng khi Real khó có sự phục vụ của Casemiro cũng như David Alaba trong trận đấu với Man City.
Nhận định Man City vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Dè dặt trước kẻ thù Pep GuardiolaNhận định Man City vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Dè dặt trước kẻ thù Pep Guardiola
Sau khi đối đầu vượt qua Atletico ở vòng tứ kết, Man City tiếp tục phải đối đầu một đội bóng thành Madrid khác ở vòng bán kết là Real. Với lợi thế sân nhà...
Những hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real MadridNhững hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real Madrid
Buổi tập mới nhất của Man City diễn ra trong không khí vui tươi, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra thoải mái trước trận tiếp Real Madrid trên sân nhà.
Những con số không thể bỏ qua trước trận Man City vs Real MadridNhững con số không thể bỏ qua trước trận Man City vs Real Madrid
Man City vs Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League 2021/22, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trước khi trận đấu trên sân Etihad diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X