Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: Tước băng đội trưởng của Bruno lúc này là điều sai lầm

Thứ Ba 31/10/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng sẽ không phải là quyết định sáng suốt nếu HLV Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes ở thời điểm hiện tại.

Rio Ferdinand không ủng hộ MU tước băng đội trưởng của Bruno

Sau thất bại 0-3 của MU trước Man City, Bruno Fernandes là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất. Đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra, nhất là mỗi khi tiền vệ số 8 thi đấu tệ trong những trận đấu lớn. 

Cựu danh thủ Roy Keane thậm chí còn lên tiếng khuyên HLV Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno để trao cho người khác xứng đáng hơn. 

Tuy nhiên, Rio Ferdinand không đồng tình với quan điểm này. Huyền thoại MU cho rằng việc tước băng đội trưởng của Bruno có thể gây ra những rắc rối trong nội bộ Quỷ Đỏ. 

Rio Ferdinand Tước băng đội trưởng của Bruno lúc này là điều sai lầm 1
Bruno hứng chịu nhiều chỉ trích thời gian qua.

Rio Ferdinand cho biết:

"Liệu rằng còn ai xứng đáng hơn nữa. Tước băng đội trưởng của Bruno là quyết định sai lầm vào lúc này. Vấn đề lớn của HLV Ten Hag hiện tại là những chuyện ngoài chuyên môn.

Ông ấy đã đối mặt với trường hợp của những Greenwood, Antony, Sancho. Và giờ liệu ông ấy có muốn mình tiếp tục gặp phải thêm rắc rối không? Hãy nhìn xem MU ảnh hưởng ra sao sau khi Maguire bị tước băng đội trưởng?

Đây là những quyết định lớn. Chiếc băng đội trưởng ở một câu lạc bộ bóng đá là một quyết định quan trọng gây xôn xao dư luận. Tôi nghĩ đổi thủ quân lúc này là không đúng đắn chút nào.

Mọi chuyện ở MU đang bị làm quá. Họ tập trung vào MU với những lý do rất sai lầm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X