Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tức giận với Jose Mourinho: “Hãy để Luke Shaw được yên”

Thứ Ba 29/06/2021 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tức giận với việc HLV Jose Mourinho thường xuyên có những lời lẽ không hay với học trò cũ Luke Shaw.

Rio Ferdinand chỉ trích Jose Mourinho


Trong thời gian gần đây, hậu vệ Luke Shaw và HLV Jose Mourinho liên tục có những hành động công kích nhau. Vụ việc bắt nguồn từ việc cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy thất vọng khi không được ông thầy người Bồ trao cơ hội trong khoảng thời gian mà ông còn làm việc ở MU.
Rio Ferdinand tức giận khi Mourinho châm chọc Luke Shaw

Rio Ferdinand tức giận khi Mourinho châm chọc Luke Shaw


Mourinho sau đó khẳng định rằng việc Shaw chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là lý do khiến anh bị loại bỏ. Ông thầy người Bồ sau đó châm chọc khả năng đá phạt góc của học trò ở trận Anh thắng CH Séc 1-0 ở lượt cuối bảng D Euro 2020.

Luke Shaw cũng không phải tay vừa. Anh đã có một bài phát biểu dài vài trang giấy để nói về việc bị Mourinho chỉ trích vì những quả phạt góc. Chứng kiến Mourinho và học trò cũ chỉ trích lẫn nhau trên mạng xã hội, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand cho biết:

“Jose Mourinho, hãy nhìn xem ông là ai. Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy giành nhiều danh hiệu. Mourinho là một người quản lý mà tôi rất thích. Nhưng hãy để Luke Shaw được yên. Ông đang làm rối tung sự nghiệp của cậu ấy. Những cuộc cãi vã sẽ chẳng đi đến đâu cả, chỉ có cánh báo chí và truyền thông là hưởng lợi”.

“Tôi cho rằng Mourinho cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong giai đoạn làm việc với Luke Shaw ở MU. Khi một cầu thủ không phát huy tối đa khả năng, HLV của anh ta cũng có lỗi. Tôi hy vọng những cuộc cãi vã sẽ chấm dứt. Shaw cần tập trung vào thi đấu, cậu ấy đang mang trong mình trách nhiệm của cả một quốc gia”.
Mourinho: Tính cách trẻ con là thứ khiến Depay thất bại ở MUMourinho: Tính cách trẻ con là thứ khiến Depay thất bại ở MU
HLV Jose Mourinho thừa nhận tính cách trẻ con là điều khiến Memphis Depay thất bại ở Man United. Dù vậy, ông vẫn tin vào năng lực của Depay và ủng hộ cầu thủ...
Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởiMourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi
HLV Jose Mourinho tin rằng Didier Deschamps đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháp để thua trước Thụy Sĩ và ngậm ngùi rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.
Mourinho: Nếu đánh bại Đức, Anh sẽ vào chung kết EuroMourinho: Nếu đánh bại Đức, Anh sẽ vào chung kết Euro
HLV Jose Mourinho khẳng định trận đấu giữa Anh và Đức sắp tới có thể xem là một trận bán kết chứ không phải vòng 16 đội.
Xhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với MourinhoXhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với Mourinho
Granit Xhaka đã để ngỏ cánh cửa rời Arsenal để tới AS Roma hợp tác với HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng CLB chủ quản biết mình muốn làm gì.
Luke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãiLuke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãi
Mới đây, thầy cũ Jose Mourinho bất ngờ đăng đàn chỉ trích Luke Shaw không biết đá phạt góc, và hậu vệ của ĐT Anh đã có một bài phát biểu cực dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X