Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand : Trọng tài làm tôi ức chế !

Thứ Sáu 06/04/2007 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp nguy cơ bị UEFA "sờ gáy" trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United ngày hôm nay đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Herbert Fandel, người đã bất chính trong trận đấu giữa AS Roma và Man United cách đây 2 ngày.

Tuyển thủ người Anh này cho rằng thái độ của trọng tài hôm đó là vô cùng bất lịch sự và khẳng định một số quyết định mà ông đã đưa ra trong trận lượt đi tứ kết cúp C1 ngày hôm đó thật là nực cười.

Ferdinand : Những quyết định của ông ta thật nực cười


Anh nói : "Hình như ở Châu Âu các trọng tài đều có vấn đề về thái độ lịch sự thì phải."

"Bạn không thể nói chuyện với họ, kể cả khi bạn có gắng nói bằng một thái độ nhã nhẵn nhất có thể, họ cũng làm như bạn không tồn tại."

"Tôi nghĩ điều này cần phải được chấn chỉnh. Việc cầu thủ và trọng tài không thể giao tiếp sẽ làm cho các cầu thủ hết sức ức chế."

"Một số quyết định của ông ta thật là nực cười. Nếu bạn theo dõi trận đấu đó có thể sẽ nhìn thấy tôi chỉ còn biết cười vào những quyết định tồi tệ đó."

"Có những lúc cầu thủ của họ đá bóng gây cản trở khi chúng tôi được đá phạt còn Gaby Heinze thì liên tục bị phạm lỗi nhưng ông ta thì chả làm gì cả. Thật là nực cười."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X