Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: Tôi quan tâm tới danh hiệu hơn là tiền bạc

Thứ Sáu 16/11/2012 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trung vệ lão tướng của Quỷ Đỏ cho rằng việc được nâng cao những chiếc cúp vô địch đối với anh còn quan trọng hơn nhiều so với việc kiếm tiền và làm giàu.

Mặc dù không thuộc hàng "đình đám" bậc nhất giải Ngoại Hạng tuy nhiên thu nhập hàng năm của Rio Ferdinand khi thi đấu cho Quỷ Đỏ cũng ngót nghét cả triệu bảng Anh. Mặc dù vậy, đó không phải là những gì mà Rio Ferdinand cảm thấy tự hào. Trung vệ của Man Utd thổ lộ rằng điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất chính là khi treo giầy, nhìn lại sự nghiệp của mình, Rio Ferdinand có thể mỉm cười với số danh hiệu mà mình đã đạt được.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand chỉ thật sự tự hào về số danh hiệu mà mình đã có với Man Utd
chứ không phải vấn đề tiền bạc
Tính cho tới thời điểm hiện tại, trung vệ thép của Man Utd đã giành được 5 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch Champions League và 2 chiếc cúp liên đoàn trong suốt những năm tháng gắn bó với sân Old Trafford. Và Rio Ferdinand tin rằng tâm lý quyết tâm "báo thù" của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay sẽ xóa sạch "mạng nhện" đã bao phủ phòng danh hiệu trong suốt 1 mùa giải vừa qua.

Trung vệ người Anh nói: "Mọi người thường nói đến chuyện tiền bạc và những cá nhân có liên quan đến bóng đá nhưng với tôi, bóng đá là ra sân và giành chiến thắng. Không quan trọng bao nhiêu tiền bạn có thể kiếm được. Khi kết thúc sự nghiệp, điều mà bạn cảm thấy tự hào nhất chính là số danh hiệu mà mình đạt được".

"Nếu bạn giành được những danh hiệu cùng với CLB tuyệt vời này (Man Utd), mọi người sẽ có nhiều chuyện đế nói về bạn. Tôi sẽ không nói về việc tôi kiếm được bao nhiêu tiền, có nhiều việc quan trọng phải làm hơn điều đó. Bóng đá là điều quan trọng nhất. Và tại Man Utd, chiến thắng là tôn chỉ của bất kì cầu thủ nào."

  • M.N

It is inevitable when you get to a certain stage in your career, you get looked upon as one of the senior players.

“The others automatically look to you to be the people who are more vocal, not just on the pitch but in the dressing rooms and on the training pitch. That is just the way it happens.

“If you are one of the senior players, you have to use that responsibility the best way you can, by enhancing the performance of others around you.”



Read more: http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/4646372/Rio-Ferdinand-I-care-about-winning-trophies-not-money.html#ixzz2CM2Rjwft

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X