Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?

Thứ Bảy 14/08/2021 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand ngưỡng mộ màn trình diễn của Bruno Fernandes và Paul Pogba trước Leeds, anh tin rằng 2 cầu thủ kể trên có thể đưa Quỷ đỏ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand đánh giá cao Fernandes và Pogba


MU đã xuất sắc đánh bại Leeds 5-1 trên sân Old Trafford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Pháp có 4 đường kiến tạo thành bàn, anh là người đầu tiên làm được điều đó trong một trận đấu của MU ở Premier League.
Kết quả MU vs Leeds: Bruno Fernandes khai thông bế tắc

Rio Ferdinand khen ngợi Bruno Fernandes và Paul Pogba


2 trong 4 đường chuyền thành bàn của Pogba được Bruno Fernandes tận dụng thành công, ngoài ra cầu thủ người Bồ còn tận dụng pha chọc khe của Victor Lindelof để mang về cú hat-trick. Chiến thắng tưng bừng trước Leeds cho thấy MU là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau trận đấu giữa MU và Leeds, huyền thoại sân Old Trafford - Rio Ferdinand ngưỡng mộ màn trình diễn của Bruno Fernandes và Paul Pogba, anh nói:

“Tôi rất thích xem Bruno Fernandes thi đấu. Cậu ấy là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, cậu ấy luôn tiến về phía trước. Hôm nay, Fernandes đã chơi tốt. Cậu ấy xứng đáng có 3 bàn thắng. Tôi tin rằng cú hat-trick này sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho tiền vệ này”.

“Tất nhiên, không thể bỏ qua màn trình diễn của Pogba, cậu ấy đã phô diễn những gì tốt nhất của mình. Nếu Fernandes và Pogba tiếp tục chơi như thế này, họ có thể đưa MU tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi hy vọng cả 2 sẽ duy trì sự ổn định trong một thời gian dài, tôi muốn nhìn thấy họ tiếp tục tỏa sáng”.

HLV Solskjaer cũng hết lời khen ngợi Bruno Fernandes, ông thầy người Na Uy cũng tin tưởng học trò sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới.
HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng LeedsHLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Leeds
Sau chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, người tỏa sáng với một cú...
Những con số khó tin sau trận MU 5-1 LeedsNhững con số khó tin sau trận MU 5-1 Leeds
MU đã xuất sắc đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhất
Bruno Fernandes có cú hat-trick trước Leeds còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo, vậy nên cũng dễ hiểu khi 2 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
Trận đấu MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
Bruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới LeedsBruno khiêm tốn sau cú hattrick vào lưới Leeds
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Leeds giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X