Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 02/10/2021 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.

Cristiano Ronaldo tức giận với các đồng đội


MU đã vượt lên dẫn trước Everton sau pha lập công của Anthony Martial ở cuối hiệp 1, nhưng bàn thắng của Andros Townsend trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ở trận đấu này, Ronaldo được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không chứng tỏ được gì nhiều.
Cristiano Ronaldo thất vọng sau trận hòa Everton

Cristiano Ronaldo thất vọng sau trận hòa Everton


CR7 chỉ có 2 lần dứt điểm nhưng không thành bàn. Ngay sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh cầu thủ 36 tuổi tức giận đi thẳng vào đường hầm. Anh không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

Bình luận trên BT Sport, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến MU bị gỡ hòa. Anh nói:

Sau khi Fred để mất bóng, Ronaldo đã la hét rất nhiều. Cậu ấy muốn một cầu thủ nào đó của MU ngăn cản pha đi bóng của Demarai Gray, thậm chí phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương. Tôi nhìn thấy Ronaldo liên tục nói: Ngăn cản anh ta đi, ngăn anh ta lại”.

“Không có cầu thủ nào của MU cản được Demarai Gray, cầu thủ này sau đó tìm thấy Abdoulaye Doucoure, trước khi Townsend ghi bàn. Ronaldo sau đó tức giận với các đồng đội, cậu ấy không thể hài lòng với cách phòng ngự của MU”.

“Tôi cho rằng MU không xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu này, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội trong khi hàng thủ vẫn mắc những sai lầm không thể tha thứ. Có quá nhiều vấn đề trong lối chơi của MU hiện tại, và Solskjaer cần phải nhanh chóng khắc phục”.
Cristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệp
Không hẹn mà gặp, cặp đôi thầy trò cũ Cristiano Ronaldo và Rafael Benitez đã cùng trở về Anh trong mùa hè này, để rồi sẽ đối đầu với nhau trong những trận đấu...
Sao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của RonaldoSao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo
Ngôi sao chạy cánh của Everton, Andros Townsend đã nhanh chóng lên tiếng về màn ăn mừng mang thương hiệu Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân Old Trafford ở...
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.
Sao Everton gây bất ngờ với màn ăn mừng trêu tức RonaldoSao Everton gây bất ngờ với màn ăn mừng trêu tức Ronaldo
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước EvertonSolskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Cristiano Ronaldo không đá chính trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X