Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiết lộ tương lai Mauricio Pochettino

Thứ Hai 20/05/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không tin HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa giải tới sau những gì mình đã nghe được.

Chelsea đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues. Việc giành 15 điểm trong 5 vòng cuối cùng của mùa giải giúp đội bóng thành London kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Với vị trí trong Top 6, Chelsea sẽ trở lại cúp châu Âu mùa tới. Nếu MU không thể thắng Man City trong trận chung kết FA Cup, The Blues sẽ tham dự Europa League. Trong trường hợp MU thắng Man City tại Wembley, Chelsea sẽ chơi ở Europa Conference League.

Rio Ferdinand tiet lo tuong lai Mauricio Pochettino
Rio Ferdinand tiết lộ tương lai Mauricio Pochettino

Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai Pochettino. Một số nguồn tin cho rằng chuỗi 5 chiến thắng của Chelsea giai đoạn cuối mùa sẽ giúp ông tại vị, nhưng cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không nghĩ như vậy. Ông nói:

“Tôi nghĩ sẽ có sự thay đổi về mặt quản lý. Và từ những gì tôi nghe được về Pochettino, tôi không chắc anh ấy sẽ ở lại Chelsea. Những tin đồn mà tôi nghe thấy đang phát ra, tôi không biết liệu nó có kết thúc tốt đẹp không. Vấn đề là hội đồng quản trị. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ở đó nếu tôi là một tay cá cược."

Khi được hỏi về cuộc họp hội đồng quản trị được đồn đại để xác định tương lai của mình, chính Pochettino nói: “Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là vào tối thứ Sáu, Todd đã mời tôi đi ăn tối và đó là một bữa tối rất vui vẻ cùng nhau. Nhưng tôi không biết về những tin đồn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X