Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nhận định sốc về Erik ten Hag

Thứ Ba 21/05/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tin rằng HLV Erik ten Hag sẽ bị MU sa thải ngay cả khi vô địch FA Cup vào ngày 25/05 tới đây. 

MU đã chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, họ xếp bét bảng ở Champions League. Quỷ đỏ cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 là điều chưa từng xảy ra với đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Thành tích tệ nhất của Quỷ đỏ là thứ 7 ở mùa 2013/14.

Ngoài ra, thầy trò Erik ten Hag còn tạo ra một loạt thống kê tệ hại khác. MU có lần đầu tiên thua 14 trận trong một mùa tại Premier League. Họ thủng lưới 58 bàn sau 38 trận tính riêng ở Premier League. Kết thúc mùa, họ có hiệu số bàn thắng bại âm (-1).

HLV Erik ten Hag dang gap ap luc lon o MU
HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực lớn ở MU

Nếu không thể thắng Man City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25/05 tới đây, MU sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Nhiều nguồn tin cho rằng vô địch FA Cup là cách duy nhất để ông thầy người Hà Lan cứu lấy chiếc ghế của mình.

Tuy nhiên, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand lại không nghĩ như vậy. Anh nói: “Tôi nghĩ dù thắng hay thua trong trận chung kết FA Cup, Ten Hag sẽ không tiếp tục dẫn dắt MU vào mùa giải tới. Tôi không nói đó là điều tôi muốn, tôi chỉ nói những gì tôi tin sẽ xảy ra và tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ tìm kiếm HLV khác.

Tôi không nghĩ giành chức vô địch FA Cup sẽ thay đổi bất cứ điều gì. Tôi chưa nói chuyện với ai ở đó cả, đây chỉ là giả định, đây là điều tôi nghĩ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X