Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiết lộ những gì Declan Rice nói về Kai Havertz 

Thứ Ba 20/08/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã tiết lộ suy nghĩ của các cầu thủ Arsenal về Kai Havertz sau cuộc trò chuyện với Declan Rice.

Kai Havertz chỉ mất 25 phút để ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại  Premier League 2024/25, khi anh đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Bukayo Saka để giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0 trước Wolves trên sân Emirates.

Cầu thủ người Đức đã bị chỉ trích sau khi có khởi đầu chậm chạp ở Arsenal, sau vụ chuyển nhượng từ Chelsea với giá 65 triệu bảng. Nhưng anh đã tỏa sáng rực rỡ trong nửa sau của mùa giải trước, ghi 9 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trong 14 trận cuối cùng, nhưng Arsenal vẫn xếp sau Man City với 2 điểm ít hơn. 

Rio Ferdinand tiet lo nhung gi Declan Rice noi ve Kai Havertz 
Rio Ferdinand tiết lộ những gì Declan Rice nói về Kai Havertz 

Arsenal đã được liên hệ với một số tiền đạo trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, và nhiều chuyên gia cho rằng Arteta cần đưa về một tiền đạo mới để một lần nữa cạnh tranh với Man City. Tuy nhiên, Rio Ferdinand khẳng định Havertz có sự hậu thuẫn của các đồng đội để dẫn dắt hàng công của Arsenal, anh nói: 

“Bạn có biết không, tôi đã nói chuyện với Declan Rice hôm kia và anh ấy đã nói rất nhiều về Havertz. Declan nói rằng Arsenal không cần một số 9 nữa, bởi Havertz đang thể hiện phong độ quá tốt. Anh ấy cũng nói rằng BHL và các cầu thủ Arsenal đều tin tưởng vào Havertz”.

Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves trên sân nhà, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X